PROLOGUE
Siguro nga isa si Sunny Ledesma sa mga taong masasabing malas. Hindi naman ganun kalala ang degree ng kamalasan na dinaranas niya well,wala siyang mahanap na permanenteng trabaho at isa pa pagdating sa pag-ibig ligwak na ligwak ang mga katulad niya.
Consider as masaklap na ba yun? Para sa kanya,OO.
She's not pretty and sexy,hindi tulad ng ibang babae na mala-model ang katawan,kasing puti ni snow white ang kutis,marami siyang insecurities in life.
Ang mga plus size na tulad niya sila ang kadalasang nasasawi sa pag-ibig,siguro nga madaling sabihin na Chubby is the new Sexy but nah,ang standard ng society pa rin ang mananaig sa bandang huli. Kung hindi ka maganda sa aspeto ng itsura at hubog ng katawan,talagang makakaangat ang mga babaeng pasok sa banga.
Sunny believes that all men are the same,manloloko at pinaglalaruan lang ang damdamin ng mga babae. How does her outlook becomes like this? Simula lang naman ng iwan siya ng kanyang long time boyfriend at ipinagpalit siya sa higad nitong boss naging ganoon na ang pananaw niya sa buhay.
No destination in life
Fat
Ugly
Freak
Pig
Those hurtful words,parang nasa loob na nang kanyang sistema. At oo,tanggap na niya na tama sila pero hindi ibig sabihin nun hahayaan niyang tapak-tapakan ng iba ang kanyang pagkatao.
She had enough! Meron pa nga bang matinong lalaki sa mundo? She only knew that they are all players!
In a one night stand,will her perspective change? Maniniwala nga ba siyang si Eason ay iba sa walang hiya niyang ex? O mananatiling sirado ang kanyang puso at hindi na iibig pang muli.
******
DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names,characters, business,events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. I find nothing wrong with this disclaimer, except that it won't work in many instances.
PLAGIARISM IS A CRIME!
-Be original copies fade too fast-🔞⚠️R-18 WARNING! This has mature explicit content,themes,sexual and vulgar words that is not suitable for young readers if your sensitive in this kind of topics then don't read this.
YOU HAVE BEEN WARNED!
BINABASA MO ANG
Serving the Possessive and Mysterious CEO
RomanceSunny, plagued by job rejections and heartbreaks, carries the weight of insecurities about her body. Her vow to shield herself from manipulative men is rock solid. But one night, a man named Eason enters her life. He claims her in a passionate encou...