CHAPTER 28
WARNING!
This chapter contains explicit scenes this includes, Gang rape, killing etc. Proceed at your own risk.
*****
SUNNY'S POINT OF VIEW
DALAWANG ARAW na ang nakakaraan simula ng ma-discharged ako at si Eason sa ospital. After we both got out,he changed a lot in terms of his actions. Dahil ipinagpilitan nitong tumira ako sa penthouse n'ya naobserbahan ko mismo kung gaano kalaki ang pinagbago nito. Simula ng mawala ang mga batang dinadala ko ay mas naging mainitin ang ulo n'ya,paminsan-minsan n'yang sinisigawan ang mga katulong at tauhan dito sa bahay na para bang ibinubuhos nito ang sama ng loob sa kanila. Isa lang ang gumugulo sa isip ko dahil pagdating sa akin ay para s'yang isang maamong anghel at kapag ibang tao naman ang kaharap ay parang sinapian ng demonyo na bigla bigla na lang babalutin ng galit. He was so unpredictable,at 'di ko batid kung bukas o makalawa ay pagbuntunan n'ya rin ako ng matinding galit na kinikipkip nito.
Humigpit ang security ng bahay n'ya,he hired more skillful bodyguards and men para na rin makasiguro na ligtas kami lalo na't hindi pa nahahanap si Train at posibleng bigla bigla na lang itong aatake ng 'di namin alam. This past few days,he became to busy also,kapag tinatanong ko kung anong pinagkakaabalahan n'ya ang tanging isasagot lang nito ay always business matters. Ewan ko ba,pakiramdam ko ay may itinatago ito sa akin.
"Canım" Napakurap kurap ako at agad na tumingin sa pinto ng kwarto ng marinig ang boses n'ya. He was leaning on the door with his arms crossed,this man looks really georgous and sexy without even trying "Sinabi sa'kin ng maids na 'di ka na naman daw kumain ng dinner. Why? Hindi mo ba gusto ang luto ng chef's? Don't they get your taste bud wants? Just tell me,I can fired them and hire a new one for you"
Mataman n'ya akong pinasadahan ng tingin,hinawi nito ang buhok. Lumapit ito sa akin at umupo sa bed corner saka hinaplos haplos ang ulo ko.
"H-hindi naman sa ganun. Magagaling nga silang cook,and by the look of the dish for sure masarap ang mga niluluto nila. Hindi mo sila kailangang paalisin"
Hinawakan nito ang pisnge ko at iniangat ang aking mukha pero mabilis din akong nagiwas ng tingin sa kan'ya "Then,what is the reason why my darling doesn't want to eat?"
His low husky voice is to provocative to listen
"Nothing. W-wala lang talaga akong gana" Nakayukong sagot ko habang nilalaro ang dulo ng mga daliri ko sa kamay
"Humm. Do you want to visit their graves tommorow morning?" He suddenly asked. Unti-unting namuo ang luha sa mga mata ko hanggang sa tuluyan na iyong bumagsak
"Gustuhin ko man p-pero hindi ko kayang tanggapin na wala na sila. Ayokong paniwalaan na wala na ang mga anak ko,I can't. I know that I should start accepting that they're already gone,pero sobrang hirap. I-I'm carrying them,at kasalanan ko dahil nawala sila sa'kin. Hindi ko sila naprotektahan,
g-gusto ko ng magising sa bangungot na 'to Eason,i-it's my fault. Naging pabaya ako kaya nangyari 'yon sa mga anak ko""Our babies Sunny they have my blood and flesh also" Pinahiran n'ya ang mga luha sa mata ko gamit ang palad nito "Don't blame yourself canım. Either me or you,hindi natin ginusto ang nangyari sa kanila. Fine,I wont push you through to see them then. Kung hindi ka pa handa,it's okay. Alam kong mahirap,and your mind and emotion can't process what happened until now. But please be brave canım,for sure they don't want to see their mommy crying and be drown in sadness. Nawala na sa'kin ang mga anak natin ayokong pati ikaw mawala din sa akin,kaya ingatan mo ang sarili mo. Seni seviyorum canım (I love you darling),I cherish and love you the most. When I'm in life and death situation your the reason why I choose to live instead of giving up,your my everything. I will be insanely crazy if I lose you,so don't leave me will you"
BINABASA MO ANG
Serving the Possessive and Mysterious CEO
RomanceSunny, plagued by job rejections and heartbreaks, carries the weight of insecurities about her body. Her vow to shield herself from manipulative men is rock solid. But one night, a man named Eason enters her life. He claims her in a passionate encou...