CHAPTER 6

3.1K 106 4
                                    

CHAPTER 6

SUNNY'S POINT OF VIEW

NARITO ako sa opisina at pirming nakaupo sa office chair,bahagya akong napahikab at saka nagpakawala ng mahabang buntong hininga. Tanging sa apat na sulok lang ng silid dumadako ang paningin ko,nakakabagot kung iisipin.

Dahil full time ang work ko halos wala na akong panahon para magpahinga at kung minsan kulang pa sa tulog,I have my personal activities plus my duty as a secretary kaya naman di ko na ma-manage nang maayos ang oras ko.

Kinuha ko ang cellphone ko sa dala kong bag at tinignan ang checklist diet plan na naroon,since wala naman akong ginagawa sa mga oras na toh mas maigi pang suriin ko na lang ang planner ko.

"Soo for this week,hmm----let's see"

Protein breakfast exis!

Fruit snacks plus two glasses of water exis!

Exis!

Exis!

Exis!

"Ano ba naman 'to,ni-isa wala akong na-meet na target! Tsk"

Nakagat ko ang pangibabang labi sa labis na inis ng marealize na halos di ko na pala nasusunod ang mga goals na nakalista doon. Paano ba naman kasi kahit anong pigil ko sa sarili na kumain ng mga fast foods at cravings ko I'll end up eating a bunch of it. Pakiramdam ko kasi kapag hindi ako nakakakain ng marami daig ko pa ang taong malnurish sa sobrang tamlay.

Walang silbi ang plano kong pagpapapayat kung patuloy na mananaig tong katakawan ko.

Delete!

I'll create another list,and I'll try my best to aim for it.

"Boo"

Bumilis ang pagkabog ng dibdib ko ng marinig ang mahinang bulong na iyon ng kung sino sa aking tenga.

"GAGO!" Malakas kong hiyaw dahil sa gulat

"Did you just sware at me?"

Gayon na lamang ang pagsisisi ko ng mapagtanto kung sino ang taong iyon. Napatakip ako sa aking bibig dahil sa labis na kahihiyang nadarama.

"S-sorry Sir" Kinakabahan kong ani sabay yuko habang naka-peace sign

"Hmm,don't be sorry. I'm the one who startled you" Malamig niyang tugon na ikinataka ko

Ibang iba kasi ang senaryong naiisip kong pwedeng mangyari kumpara sa inasta niya. I thought he would be possessive again like what he use to do,but it's quite the opposite.

Nagangat ako ng tingin at naaktuhan siyang inaayos ang suot na necktie,walang ekspresyon ang mababakas sa kanyang mukha pormal na pormal ang tindig niya ngayon.

Here I am again admiring his beauty,mas nakadagdag sa appeal niya ang suot na suit na saktong sakto sa laki ng katawan nito. Those cuff muscles on his broad shoulders,the shape of his body was too perfect to be ignored. His jaw and thick eyebrows,oozing with reliance,soo alure what a georgous man.

"Sunny?"

"Ms. Ledesma!"

Napakurap kurap ako ng marinig ang katamtamang pagtaas ng malalim niyang boses,he's baritone voice made me shiver.

"S-sir?" Taranta kong sambit.

Muli akong napasulyap sa matipuno niyang katawan,ewan ko ba kung bakit ganun na lang kagusto ng mga mata ko ang titigan ang kabuuan niya.

"Seems like your enjoying what you are seeing right now huh. Stand up and come here" Ma-awtoridad nitong utos na agaran kong sinunod. Why do i feel like he's offended or pissed off? He became cold and unaaproachable at this time

Serving the Possessive and Mysterious CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon