Chapter 3.2: Chàng trai này thặc thú zị🦉

379 43 6
                                    

Chiều hôm đó, Hanbin rủ Hyeongseop cùng đi sang trường Kyonggi để đón mấy đứa nhóc tan học, sẵn tạo bất ngờ cho bé gấu luôn. Nhưng rồi người bất ngờ lại là Hanbin. Bình thường chỉ có 3 nhóc Byeongseop, Jaewon và Euiwoong túm tụm với nhau cùng đi ra cổng trường gặp cậu thôi, nhưng hôm nay lại tòi đâu ra thêm một cái bóng tí nị lẽo đẽo theo sau bọn nhóc dù bị đuổi mấy lần.

Sáu người trố mắt nhìn nhau, Euiwoong nhìn Hyeongseop, Hyeongseop hết nhìn Hanbin rồi nhìn một lượt đám cấp 1 kia, Hanbin thì nhìn thằng mặt cú đang thô lố mắt nhìn mình, gà con và cáo nhỏ nhìn nhau xong nhìn anh Binnie đầy khó xử. Rồi không ai chịu lên tiếng giải thích hay giới thiệu gì à?

- E hèm, Woongie thì biết Hyeongseop rồi he. Chíp, Wonnie, giới thiệu với 2 đứa bạn cùng bàn của anh a.k.a hàng xóm của Woongie, Ahn Hyeongseop.

- Hế lô mấy đứa, anh là Ahn - đẹp zai - Hyeongseop, anh guột Woongie. Anh có nghe Hanbin kể về mấy đứa rồi, trừ đứa lùn lùn kia ra, rất vui được làm quen. - vừa nói Seop vừa chỉ tay về thằng nhóc "người thừa" trong câu chuyện.

- Nói là anh hàng xóm được rồi, đừng có quá phận, có chung huyết thống đâu mà đòi làm anh ruột người ta. - Con gấu nào đó đang cảm thấy khó chịu.

- Aww, chưa chi mà Woongie đã giận rồi.

- Im đi.

- Rồi giờ một trong ba đứa có thể giải thích về sự xuất hiện của bạn trẻ kia được không. - Hanbin giờ mới quay sang thắc mắc về nhóc mặt cú.

- Em không biết Binnie ơi, giờ ra chơi vào là em thấy thằng đó theo Chíp vào đến tận cửa lớp rồi. Em nghi Chíp nó ngoại tình rồi. Vẫn là em chung thủy với Binnie nhất. - Song mỏ hỗn chực chờ cơ hội tuôn một tràng, không để Chíp tội nghiệp kịp lên tiếng.

- Tránh ra coi thằng này, bớt bơm đểu đi. Anh Binnie đừng nghe lời con cáo gian xảo đó. Em không biết gì hết. Tự dưng nó bám theo em từ lúc em xuống canteen mua sữa chuối. Em không biết nó là ai hết. - vừa rối rít giải thích, Byeongseop vừa đẩy Jaewon sang một bên rồi khoa tay múa chân.

- Hình như sáng nay em mới thấy nhóc này ở khu nhà mình đúng không, Seopie?

- Ừ nhìn cũng khá quen mắt. Nhà em có gần khu Wolgwang không nhóc?

- Nhà em trong khu đó luôn á. Ba em là thị trưởng mới nhậm chức. Nhà em mới chuyển đến mấy ngày thôi. - vừa nói thằng mặt cú vừa cười vừa đưa hai tay lên chống nạnh làm vẻ tự hào.

Nghe đến việc có bố là thị trưởng, không ai bảo ai cả đám liền tự động dạt ra xa khỏi thằng nhỏ. Dù vẫn chưa hiểu thị trưởng to đến đâu, nhưng cả bọn vẫn hiểu được là to hơn ba mẹ chúng rồi. Lớ ngớ mà xây xát gì thằng này có mà lớn chuyện. Nhất là Jaewon, cậu thầm cảm ơn lý trí đã không khiến cậu ngứa tay bụp thằng cậu ấm này một cú.

- Mọi người sao thế? Sao lại tránh em? Em đã làm gì đâu.

- Vậy sao em lại đi theo Chíp? Bộ Chíp làm gì đắc tội gì với em hả? Vậy thì cho anh xin lỗi thay ẻm nhé. Mấy chuyện nhỏ nhặt em đừng để bụng nhé.

- Sao anh phải xin lỗi nó, Binnie? Em đã làm gì nó đâu. Là nó tự đi theo em mà.

- Đúng rồi, ảnh chưa làm gì em hết á. Tại em thấy mặt ảnh ngu ngu, sợ bị người khác bắt nạt nên đi theo bảo vệ thoi.

- Mặt anh không ngu và cũng không có ai bắt nạt anh cả.

- Đúng vậy đó, có anh bảo vệ thì thằng nào dám bắt nạt Chíp chứ. Chíp nhỉ? - Jaewon vừa nói vừa quàng tay qua vai Byeongseop, phớt lờ cái lườm khó chịu của ai kia.

- Ủa chứ không phải anh là thằng bắt nạt hả? Trông anh có triển vọng lắm á. - Thằng mặt cú lại đảo mắt một lượt từ trên xuống dưới người Jaewon đánh giá.

- Yahh!!! Thằng nhóc này. - Jaewon giơ tay lên hình nắm đấm dọa đánh đến nơi.

- Được rồi đó Wonnie, đánh nó là đi tong cả lũ đó. - Hanbin nhào vào ôm xốc Jaewon lên đặt sang một bên. - Vậy bây giờ em cho bọn anh biết tên được chưa?

- À quên nhỉ, em tên Taerae, Kim Taerae. Mama bảo tên em có nghĩa là đứa trẻ đặc biệt đến từ vì sao đóa. - nói rồi đưa hai tay lên làm hình búp hoa để dưới cằm làm bộ đáng yêu.

Ai thấy đáng yêu chứ Jaewon thì không nha, một giây trước còn chọc gan cậu, giây sau đã bày điệu bộ rù quyến anh Binnie của cậu rồi. Jaewon là đang cảm thấy bị đe dọa.

Lúc này, một chiếc ô tô đen trờ tới. Cửa kính buồng sau hạ xuống, một cậu học sinh hình như là cấp 3 nhoài đầu ra gọi với.

- Về thôi Taerae, nhanh lên anh còn lớp học thêm nữa. - Thì ra là anh của Taerae, con cả của ngài thị trưởng thì phải.

- Anh bận thì đi đi. Em đi với bọn họ. Em có điện thoại mà. Chơi chán thì em gọi người đón. - khỏi nói thì mọi người cũng biết Taerae chỉ ai rồi ha.

- Thôi cũng được. Nhớ về trước giờ cơm đó. - anh Taerae sau một hồi lưỡng lự nhìn đám nhóc nhí nhố kia thì cũng đồng ý với cậu em.

Chiếc xe lăn bánh bỏ đi để lại một cậu ấm đang hớn hở vì tìm được bạn mới và một đám "dân thường" đang toát mồ hôi hột cười sượng trân. Chiều đó, sáu con người mới làm thân nhau được vài tiếng đã nô đùa như giặc cỏ trong sân nhà Jaewon, chơi đủ thứ trên trời dưới đất cho đến khi ánh hoàng hôn buông dần sau mấy mái nhà cao tầng.

[TEMPEST] 🌀6+1🌀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ