Chapter 16: Sấm động

209 29 2
                                    

Sau tang lễ, Byeongseop và Jaewon gần như biến mất. Mỗi người hiếm hoi lắm mới tạt qua cửa hàng của Hanbin lúc anh chỉ có một mình, tuyệt nhiên những người còn lại không hề được gặp. Đấy là Hanbin được bảo như thế, tình hình thật sự thì khác.

Hyeongseop vẫn cố tỏ ra bình thường nhất có thể, vẫn la cà thăm mỗi người một ít nhưng với tần suất thấp hơn, lấy lí do là dạo này bận đầu tư này kia. Phải nói là khi làm việc dưới trướng của Jaewon, tài năng của anh mới thực sự bộc lộ rõ, làm việc cực kỳ năng suất và kết quả lúc nào cũng tuyệt vời. Giờ anh đã quen dần với độ tàn bạo và vô tình của Vulpes rồi. Đáng lo ngại thay, hình như anh cũng dần trở nên máu lạnh.

Hyuk thì vẫn chăm chỉ và tất bật với công việc trong bệnh viện. Sau vụ việc của Byeongseop, anh được ưu ái kí hợp đồng làm bác sĩ riêng cho nhà Choi, nhờ đó mà danh tiếng và sự nghiệp cũng lên một nấc thang mới.

Taerae chán đời ra trường rồi cũng chẳng biết nên kiếm việc gì, đành quay về làm nhân viên cho Hannies Bakery phụ Hanbin. Ngày qua ngày hai anh em vẫn cứ đầu tắt mặt tối với bột mì, bơ và sữa.

Euiwoong dạo này lại tìm được công việc gì đó trả lương cao hơn, thế là cậu trao trả quyền điều hành mấy cửa tiệm tạp hóa lại cho ba mình. Lấy lí do đến trọ gần chỗ làm cho dễ di chuyển, cậu xách vali biến mất tăm, không cho ai biết địa chỉ chỗ ở, chỉ về nhà vào cuối tuần.

=========================

Vật đổi sao dời, lòng người biến chất, hay ngay từ đầu bản tính vốn là thế?

=========================

- Sếp, theo mật báo, tập đoàn Choi đang tách đội bảo kê giao dịch đen ra làm công ty riêng, lấy tên là Orca. Bảo kê giao dịch đen đã từ lâu trở thành độc quyền của ta rồi. Bọn chúng là ngầm ra ý cạnh tranh với ta sao?

- Chà~ Thú vị đấy. Để tôi đoán nhé. Tên cầm đầu sẽ là Byeongseop. Sau bao nhiêu chuyện chắc chắn cậu ta là người muốn đấm vào mặt tôi nhất. - Jaewon ngồi tựa trên ghế, hai chân vắt trên bàn làm việc, tay mân mê một bản hợp đồng.

- Nếu đúng là Byeongseop thì, Jaewon à, coi chú đã làm gì đi. Biến một đứa trẻ hiền lành thành một tên bạo lực. Xuống tay cũng nặng quá rồi đấy. - Hyeongseop mắt vẫn không rời sấp giấy tờ, giọng đầy mỉa mai.

- Biến anh thành một tên cuồng việc và không từ thủ đoạn em còn làm được, cậu ta đã là gì. - Một cái cười khẩy, Jaewon thành công khiến Hyeongseop nhíu mày.

- Nhưng thưa sếp, theo thám thính thì bọn cấp dưới gọi hai tên đó là Eunchan và Lew. Hình như tên Eunchan chức cao hơn.

- Hửm? Trò gì đây? Có đến hai người sao? Tên nào mới là Byeongseop? Lại còn dùng mật danh nữa. Tính bắt chước bọn này à? - Thông tin vừa rồi khiến Jaewon có chút hứng thú, hắn thả cả hai chân xuống đất, ngồi lại một cách ngay ngắn, đưa tay đón lấy tệp hồ sơ từ tên thuộc hạ.

Hyeongseop thì lại không lên tiếng hay phản ứng gì với tin này. Đó là do Jaewon đang tập trung vào tệp hồ sơ mà không để ý đến người anh lớn vừa thoáng dừng ngón tay trên mấy dòng chữ với một cái giật nhẹ trên cơ mặt, rồi nhanh chóng quay trở lại hoạt động bình thường. Anh biết gì đó, không, là anh phát hiện ra gì đó.

[TEMPEST] 🌀6+1🌀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ