Chapter 19: Bão tan rồi

226 24 5
                                    

Hanbin được đưa vào bệnh viện Seoul, đích thân Hyuk là bác sĩ chính chịu trách nhiệm ca phẫu thuật. Sau 4 tiếng căng thẳng, viên đạn đã được gắp ra, vết thương được khâu lại, Hanbin tạm thời qua cơn nguy kịch, được chuyển qua phòng hồi sức và theo dõi sức khỏe sát sao.

Đám người Byeongseop vẫn luôn túc trực gần Hanbin từ lúc anh vào phòng phẫu thuật đến lúc anh đã yên vị trong phòng hồi sức. Riêng Jaewon chỉ dám núp từ xa lén nhìn vào, đến khi nghe tin anh đã qua cơn nguy kịch liền bỏ đi bặt tăm.

=========================

Flashback...

=========================

Đêm đó, tại SU Bar. Người trong tấm hình mà Jaewon dùng để lôi kéo Hyeongseop chính là Euiwoong. Hắn từ lâu đã nhìn ra Hyeongseop đối với Euiwoong cũng đặc biệt như hắn đối với Hanbin vậy. Thế là hắn đánh cược, dùng sự an toàn của Euiwoong làm mồi câu Hyeongseop về mình. Đó cũng là điều khoản trong bản hợp đồng mà hắn đã lừa Hyeongseop kí.

...

Ngày mà tên thuộc hạ báo cáo kết quả điều tra về Orca, Hyeongseop nghe đến cái tên Lew đã khựng lại vài giây. Để chắc chắn, anh coi kĩ lại bản báo cáo. Đúng nó rồi, Lew - Lee Euiwoong, Euiwoong từng nói rằng cậu phát hiện ra tên mình rất thú vị vì 3 chữ cái đầu có thể ghép thành một từ hoàn chỉnh, là từ Lew. Vậy là cậu đã đi theo tổ chức của Byeongseop, anh phải tìm cách gặp cậu mới được.

...

Hôm nay Hyeongseop lại thó được vài tập tài liệu của Vulpes, hẹn Euiwoong ra ngôi trường bỏ hoang là nơi mà cả hai vẫn hay bí mật gặp mặt để chuẩn bị cho công cuộc lật đổ Jaewon. Hôm nay mang tài liệu đi quá trót lọt khiến anh có chút cao hứng. Euiwoong vẫn nghiêm túc như mọi khi. Sau khi bị từ chối nụ hôn bằng nắm đấm giơ cao đầy đe dọa, anh thoáng thấy khuôn mặt hơi ửng đỏ của cậu nhờ ánh đèn mờ. Tsundere! Phản ứng của cậu khiến anh hài lòng, đá lông nheo một cái, anh quay về trụ sở tiếp tục công cuộc làm gián điệp.

...

Ngày xảy ra cuộc hỗn chiến cũng là ngày Hyeongseop lấy được số tài liệu cuối cùng của công ty nhà họ Song, anh cũng vô tình nghe được bọn thuộc hạ xì xầm về việc Jaewon bắt cóc Hanbin. Thế là anh dùng quyền hành của người đứng thứ hai tổ chức ép bọn kia nói ra nơi bắt nhốt và thông báo cho Euiwoong. Thực lòng anh muốn theo cậu đi giải cứu Hanbin, nhưng cậu lại muốn anh đích thân mang hết tài liệu đem nộp cho Oh Bonhwa và Choi Byeongjo.

- Hah, tên họ Song này lớn mật thật. Đã lộng hành ngang ngược lại còn dám động đến người nhà của Oh Bonhwa này. Vậy thì đừng trách ta hạ thủ không lưu tình. - Bonhwa sau khi nghe Hyeongseop kể lại mọi chuyện liền tức giận vô cùng, quyết san phẳng cái tổ chức ngang tàng kia.

- Vậy ra người hại con trai ta là một thằng nhãi sao? Cũng có bản lĩnh đấy. Quyền sinh sát cứ để nhà họ Oh quyết định đi, ta chỉ ở sau hỗ trợ thôi. Mấy chuyện thanh toán này, ta ngán rồi. - chủ tịch Choi lười biếng nhìn tập tài liệu, cả một đời ông đã trải qua chuyện này không ít lần rồi, nên để mấy người trẻ tự giải quyết với nhau thôi. - Nhưng có thể lấy hết đống này một cách trót lọt mà không bị nghi ngờ, cậu cũng có năng lực đấy. Sau khi bên đó sụp đổ, có muốn về làm bên này không? Về giúp đỡ cháu ta?

- Được chủ tịch tha thứ và nhìn nhận là phúc phần của cháu. Làm sao cháu có thể từ chối lời đề nghị này chứ. Hãy cứ tin tưởng mà giao Byeongseop cho cháu, cháu sẽ không làm ngài thất vọng đâu.

...

Đến kịp rồi, anh đến kịp rồi, tên điên Jaewon vẫn chỉ đang vật lộn với Byeongseop thôi.

Không, không kịp, vậy mà hắn lại dám bắn. Bình tĩnh nào Hyeongseop, không được hoảng loạn.

Đúng rồi gọi cấp cứu, Hanbin cần cấp cứu. Gọi cả cho Hyuk nữa, làm sao để Hanbin không chảy máu nữa, máu nhiều quá.

...

Đã 4 tiếng rồi, đèn phòng cấp cứu chuyển xanh. Hyuk bước ra, mồ hôi đầy trán.

- Thành công rồi, đã gắp được viên đạn ra. Hanbin tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Trước mắt cậu ấy sẽ được chuyển sang phòng hồi sức tích cực. Phải đến ngày mai mọi người mới có thể vào thăm. Giờ thì mọi người về đi, đã có mình canh cậu ấy rồi.

...

Bà Oh đã khóc rất nhiều từ khi Hanbin bị bắt cóc, nhưng đến khi nghe tin anh nhập viện do trúng đạn, bà đã thực sự ngất đi, làm Hayoon một phen kinh vía.

=========================

Nhổ cỏ tận gốc...

=========================

Nhờ những tài liệu mà Hyeongseop mang về, cùng sự hậu thuẫn của tập đoàn Choi, công ty nhà họ Oh đã một tay quét sạch mọi liên quan của nhà họ Song trên thương trường, trả lại môi trường cạnh tranh trong lành cho các doanh nghiệp.

Byeongseop cùng Euiwoong làm một cuộc tổng tấn công diệt sạch những tàn dư của Vulpes, trở thành mãnh thú bảo kê độc quyền cho các hoạt động của thế giới ngầm.

[TEMPEST] 🌀6+1🌀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ