Vài dòng lảm nhảm

669 78 29
                                    

Xin chào cả nhà yêu!

Uhm...thật ra mình phải nói xin lỗi rất nhiều luôn á, vì đáng ra trong suốt 3 tháng hè mình phải ra được nhiều chap mới hơn cơ. Nhưng mà cuối cùng lại chỉ có thể thêm cho mọi người 1 chap...mn chắc giận lắm ha?

Thật ra mình cũng rất muốn viết rồi đăng lên cho mọi người đọc, nhưng việc thiếu đi editor khiến mình có chút chật vật. Editor của "Phượng đỏ" chính là người bạn thân nhất của mình á! Nhưng mà cả hè này, mình với bạn ấy lại chẳng thể liên lạc mấy do cả hai đứa đều phải vùi đầu vào học để còn chuẩn bị cho năm tới thi Đại Học... Vậy nên việc có chap mới gần như là không thể...

Các fic mình mới đăng gần đây, một là collab cùng bạn khác, hai là vài dòng li ti của mình mà không có bạn editor bên cạnh, chỉ là gửi cho partner xem xong sau đó mình đăng lên mà thôi. Còn "Phượng đỏ", mình muốn em ấy phải chỉn chu nhất khi được mang tới các bạn, vì sau này, mình còn muốn em nó có ficbook mà haha ^^

Hôm nay cũng là ngày kết thúc chuỗi nghỉ hè của mọi người và mình nhỉ? Năm học mới cũng đã điểm rồi! Mình năm nay cũng đã là học sinh năm cuối cùng...năm sau là bước sang quãng sinh viên nhỉ... Vậy thì, chúc tất cả đều đạt được thành tích đáng mong đợi trong năm học 2022-2023 này nhé!

Đây cũng coi như là lời chào cho chuỗi ngày nghỉ dài hạn cho "Phượng đỏ" đi nhỉ? Mình không dám hứa đâu haha, có lẽ trong năm, nếu như may ra một ngày nào đó mình có thể đăng chap mới? Nhưng mình xin hứa là sẽ không drop đâu nhé! Hứa chắc luôn nè! Chỉ là mình sẽ hơi bận thôi! Mọi người đừng giận nha, mình sẽ đau lòng lắm :<...

Uhm...

Chắc là như vậy đi đã...

Mình yêu mọi người! Chúc mọi người một năm học thật thành công nha! 

taegyu ; phượng đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ