chap 8 (smut)

394 16 0
                                    


Chap 8.

Sana nhăn mặt, rồi ẵm Dahyun vào phòng tắm, cô cởi quần áo cô ấy ra, cởi cả của cô nữa, tắm rửa cho sạch sẽ, rồi cô đưa Dahyun lên giường sau khi đã mặc cho cô ấy cái đầm ngủ, cô mặc một bộ đồ mới, bộ đồ ở nhà.

Cô dọn dẹp sạch sẽ cái đống lộn xộn mà Dahyun gây ra, rồi đi vào phòng ngủ.

Từ đầu đến cuối Kim Dahyun như bị bất tỉnh nhân sự, cô ấy mở mắt lờ đờ, tay chân như người dây, nhận thức chỉ còn chút ít.

Người Dahyun hiện nóng ran hết cả lên, chắc chắn là ốm rồi, uống rượu bất chấp như thế không ốm mới lạ, Sana thở dài, cô lấy điện thoại ra thông báo rằng mình sẽ không đi làm hôm nay, và cô lấy điện thoại của Dahyun ra, để tìm cách liên lạc với Sahyun.

Thật may rằng Dahyun không dùng mã khóa điện thoại, ngay trên đầu dãy số cuộc gọi gần đây, có số trợ lý Jang của Dahyun.

"Kim Dubu, chị đang ở đâu vậy ạ?"

- Trợ lý Jang, là chị đây, Minatozaki Sana.

"Ôi....sao chị lại cầm máy của Dubu ạ?"

- Sahyun và Dana đâu rồi, cho chị gặp bé.

Một phút sau.

"Mẹ..." – giọng Sahyun cất lên

- Mẹ đây.

"Ôi, mẹ Dahyun đâu ạ?"

- Mẹ Dahyun của con say rượu ngất rồi.

"Ôi, mẹ làm gì mà lại để mẹ Dahyun ngất vậy ạ, mẹ Dahyun sẽ lại tức giận đó, mẹ phải cẩn thận chứ" – Sana nghe thấy cái giọng phàn nàn dở hơi của Sahyun liền chưng ra một bộ mặt muốn khinh bỉ.

Rõ ràng Minatozaki-Kim Sahyun là con riêng của Kim Dahyun thật rồi, mở miệng ra là bênh cô ấy, lúc nào cũng cố bênh cho bằng được.

- Mẹ Dahyun của con tự uống rượu một mình và tự ngất, giờ ốm nằm liệt giường rồi, chứ không phải tại mẹ, không có mẹ thì mẹ Dahyun của con không có ai cứu đâu nhé. Con tự trông em hôm nay đi, nhớ đi học và làm bài tập đầy đủ, có vấn đề gì cứ gọi cho cô Jang là được.

"Vâng, mẹ nhớ đưa mẹ Dahyun về khách sạn sớm nhé"

- Mẹ Dahyun của con lỳ lợm không muốn về, chứ mẹ đuổi đi lâu rồi.

"Tại mẹ không đuổi mãnh liệt, vì mẹ giả vờ, con biết mẹ hay giả vờ mà, hihi" – hay thật, giờ Minatozaki Sana bị chính con gái cưng của mình cười nhạo.

- Sahyun, con đổi sang họ Kim hoàn toàn đi là vừa đấy.

"Không, con tên là Minatozaki-Kim Sahyun mà, sao lại phải đổi, con yêu mẹ, con yêu mẹ nhất trên đời này" – Sahyun giờ cái giọng nịnh hót ra.

- Nói chuyện với con mẹ mệt mỏi quá, mẹ cúp máy đây.

Sana cúp máy, cười nhếch môi với cái điện thoại của Dahyun, rồi nhìn tiếp vào cái màn hình chính.

Ảnh nền trên màn hình chính, là ảnh gia đình của cô, đầy đủ 4 người, hôm đó là ngày kỷ niệm Dana mới sinh tròn 1 tháng.

chúng ta đã gặp nhau ở đài loan - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ