Chap 5.
Cô chậm rãi bước vào phòng, thấy Sana đang dựa vào thành giường làm gì đó trên điện thoại.
- Đồ đạc và nước nóng chị chuẩn bị cho em hết rồi đó, em đi tắm đi, quần áo vẫn ở trong tủ - Sana cất giọng, làm Dahyun ngạc nhiên.
Hình như....con người sẽ mềm mại hơn khi vào buổi tối đúng không, cô cứ nghĩ rằng Sana sẽ không hài lòng việc cô bước chân vào đây, cô sẵn sàng tinh thần để hứng chịu mọi sự cay nghiệt của cô ấy. Nhưng giờ Minatozaki Sana đang điềm tĩnh lắm, chắc cô ấy vì bọn trẻ con mà nhường nhịn cô.
Dahyun mở tủ quần áo ra, một hương thơm từ nước xả vải tỏa ngay vào cánh mũi, cô tiếp tục ngạc nhiên, có vẻ như Sana luôn chăm sóc cái tủ quần áo của cô thì phải.
Thực sự thì...cô không xứng với Minatozaki Sana một chút nào, đáng lẽ khi cô rời khỏi đây, cô ấy nên vứt hết mọi thứ của cô đi, đi kiếm một cô bạn gái nào đó, rồi cưới, rồi hạnh phúc chứ, cớ sao cứ để những dấu vết của cô ở đây vậy...
Tình yêu cô dành cho Sana thực sự đã kết thúc vào ngày hôm đó, vì những lời nói quá khắc nghiệt của cô ấy, mà cô không còn muốn yêu Minatozaki Sana nữa, cô ấy làm cho đôi chân của cô bị thương, hôm đó cô rời khỏi nhà với một đôi chân đẫm máu từ đầu gối đến bàn chân, cô đã đớn đau đến nhường nào, cô đã rất ghét Sana, cho nên khi gặp lại Sana trong những ngày gần đây, cô thật sự không còn chút rung động.
Nhưng ngay tại thời điểm này, sau khi biết rằng Minatozaki Sana vẫn còn chút gì đó với cô, việc để mã khóa điện thoại là sinh nhật cô, rồi còn chuẩn bị mọi thứ cho cô đi tắm, hay việc còn giữ lại cả tủ quần áo, thậm chí còn mang đi giặt thường xuyên như vậy, khiến cho cô xao động một chút.
Cô lấy đồ rồi đi tắm, ngồi trong bồn tắm tận hưởng, cô chợt nhớ lại những chuyện đã xảy ra trong phòng tắm này, cô và Sana đã ân ái với nhau không biết bao nhiêu lần ở đây, nghĩ đến đó, người cô rần rần dục vọng.
Nhưng mọi thứ chỉ nên có chừng mực như vậy thôi, nếu càng lún sâu, cô sẽ lại làm cho Sana tổn thương thêm mất....
Cô tắm xong, rồi leo lên giường nằm, cô nằm cách Minatozaki Sana một cánh tay, nghiêng người về phía bên phải để tránh tương tác với cô ấy.
Sana tắt đèn, căn phòng tối om, không ai nói câu nào, Dahyun không thể ngủ nổi, cô nghe thấy tiếng thở đều của Sana, chắc cô ấy đã ngủ rồi, cô cũng nên đi ngủ thôi. Nhưng trằn trọc mãi không ngủ được, nên cô đã vô tình tạo những tiếng thở bất ổn, lúc mạnh lúc nhẹ.
Bỗng nhiên có một bàn tay nắm lấy tay cô, và bằng một cách nào đó, Sana xuất hiện ngay ở trên mặt cô, mặt hai người chỉ còn cách nhau 10cm.
- Tại sao em lại mặc một bộ đồ sexy và nằm trên giường của chị vậy? – Sana nhẹ nhàng nói, cô ấy nhấc cái dây áo của Dahyun lên.
Dahyun bặm môi nín thở, thật sự thì cô không có ý gì hết, việc mặc váy hai dây đi ngủ, là thói quen của cô bấy lâu nay rồi, Sana cũng biết điều đó mà...
Hơi thở của Sana phả đều vào mặt cô, cùng với sự động chạm này, làm cho cô mất dần lý trí.
Dahyun không thể suy nghĩ được gì, liền ôm lấy khuôn mặt Sana, nhấc đầu lên hôn vào môi cô ấy.