chap 12 end

551 16 2
                                    


Chap 12.

Vài ngày trôi qua, Dahyun tự mình lái xe đến quán coffee SD, nơi mà Miyeon đã hẹn gặp với Sana, khi cô vừa đỗ xe lại, thì có cuộc gọi của Sana.

"Em đang ở đâu, sao giờ này chưa về?"

- Chị và các con đến nhà ba mẹ Kim trước đi, em sẽ đến trễ khoảng nửa tiếng, vì em có việc – Dahyun nhẹ nhàng nói, hôm nay là sinh nhật chủ tịch Kim, và gia đình cô có hẹn đến nhà ba mẹ Kim ăn bữa tối. Hôm nay cô bảo Sana không cần đưa cô đi làm, cô sẽ tự lái xe đi, vì có việc riêng, và cô đã nhìn thấy nét mặt không vui của Sana từ sáng nay, vì cô không tiết lộ là cô đi đâu.

"Rốt cuộc là đi đâu vậy hả?" – Sana giọng hơi lớn tiếng.

- Em sẽ kể sau, chị đến nhà ba mẹ Kim trước đi, yêu chị – Dahyun cúp máy, rồi bước vào quán coffee.

Quán coffee này rất đẹp, mang phong thái lãng mạn với những ánh đèn vàng đỏ, khi Dahyun đi vào sâu hơn, cô không thấy ai cả, hiện tại không có khách nào hay sao....

Có một sân vườn ở ngoài trời của quán coffee, nhìn thẳng là ra sông Hàn, phong thủy thật đẹp. Miyeon đang ngồi ở cạnh một chiếc bàn được đặt ở ngoài trời. Cô ấy nhìn thấy có người, vội cười tươi, nhưng sau đó liền tắt nụ cười khi thấy người đó không phải là Sana.

- Hôm nay quán coffee không phục vụ thêm khách hàng, vì tôi đã bao thầu rồi – Miyeon nói, cô tưởng người đối diện là khách của quán.

- Cô là Cho Miyeon? – Dahyun thả giọng hỏi, mặt lạnh tanh.

- Cô là.... – Miyeon nheo mắt.

- Minatozaki Dahyun, vợ của Minatozaki Sana.

- À....vợ của Minatozaki Sana, vợ cũ mà, phải không? – Miyeon hỏi và cười thích thú.

- Chúng tôi đã tái hôn rồi – Dahyun giơ bàn tay phải của mình lên, có chiếc nhẫn kim cương ngự trị trên ngón áp út, nhẫn cưới của cô và Sana.

- Sana ly hôn với cô rồi và vẫn đeo nhẫn cưới, cô ấy thật ngu ngốc, và cô thì chắc cũng không kém – Miyeon bật cười mỉa mai.

- Miyeon, trông cô hôm nay xinh lắm đấy – Dahyun trong lòng cực kỳ không thích thái độ hững hờ trêu ngươi của người đối diện, cô buông tay xuống và khen Miyeon một câu.

Cho Miyeon cao hơn Dahyun một chút, mái tóc dài màu nâu, khuôn mặt kiều diễm, cực kỳ xinh đẹp, thần thái rất giống diễn viên.

- Chiếc đầm cô đang mặc cũng đẹp nữa, cô bao thầu cả quán này để hẹn hò với Sana hả, thật sự rất lãng mạn – Dahyun nở một nụ cười xã giao.

- ..................

- Người xinh đẹp và lãng mạn như cô, tại sao lại bám lấy một người đã có gia đình vậy, thế giới này thiếu người hả? – Dahyun nhếch lông mày hỏi.

- Này Kim Dahyun.....

"CHÁT" – Dahyun tát một cái thiệt mạnh vào má của Miyeon, làm cô nàng kia giật mình hoảng hốt, cô ôm má trợn mắt vì bất ngờ.

Miyeon ôm má hoảng hốt.

- Gọi tôi cho đúng tên vào, và đừng có làm phiền Sana nữa, hôm trước trong cuộc gọi cô đã nói dối tôi, tôi đã muốn rộng lượng bỏ qua rồi, nên cô hãy biết điều đi – Dahyun ánh mắt rực lửa, nét bực mình thể hiện lên khuôn mặt xinh đẹp.

chúng ta đã gặp nhau ở đài loan - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ