chap 2

234 13 0
                                    


Chap 2.

Hiện tại.

Hôn lễ diễn ra, khung cảnh ngoài trời, Hirai Momo và Myoui Mina đang đứng ở giữa sân khấu, cùng với cha xứ, họ cùng nhau đọc những câu tuyên thệ.

Sana liếc sang bên trái, cách cô khoảng chục chỗ ngồi, dãy trên dãy cô ngồi 5 dãy, Kim Dahyun đang ngồi ở đó....

Cô và cô ấy đã nhìn thấy nhau lúc cô đứng ở trong phòng chờ của Momo, vì cửa đang mở nên hai người mới nhìn thấy nhau, và ánh nhìn của Dahyun, hoàn toàn vô cảm, y hệt cái ngày đó.

Cô thực sự đang hy vọng điều gì cơ chứ, chuyện đã xảy ra từ 2 năm trước rồi, cái ngày kinh hoàng đó, đã xảy ra từ 2 năm trước rồi, cô hy vọng rằng khi có cơ hội gặp Dahyun, cô và cô ấy có thể ít ra nói chuyện được với nhau hay sao...

Không thể nào, rõ ràng Kim Dahyun không hề muốn thế, ánh mắt của cô ấy đã nói lên tất cả...

Và Sana cũng nên như vậy, vì trong chuyện này, cô chẳng có lỗi gì hết, nếu tức giận, cô mới nên là người tức giận.

Qua sự quan sát, Sana thấy rằng, Dahyun đang hướng mắt về phía một người, chứ không hề chăm chú đến khung cảnh ở trên kia của Momo và Mina...

Cô ấy đang nhìn về phía bên phải, ở trên cô ấy vài dãy ghế...

Là Chou Tzuyu.

Trong quãng thời gian hoạt động trong câu lạc bộ âm nhạc, mối quan hệ của Chou Tzuyu và Sana không xa mà cũng chẳng gần, nếu Chou Tzuyu và Dahyun mà thành đôi, chắc Sana sẽ có đủ lý do để ghét Chou Tzuyu hơn...

Nhưng Chou Tzuyu giờ cũng đã kết hôn rồi, vợ của cô ấy là người Hồng Kong, tên Elkie, hai người họ đã cưới nhau được 2 năm rồi, Sana cũng đến dự đám cưới của Chou Tzuyu, và chứng kiến sự hạnh phúc lan tỏa giữa hai người họ. Gia đình của Tzuyu rất yêu thích đất nước Hàn Quốc nên họ quyết định sống ở đây cả đời.

Chou Tzuyu chính là lý do mà Sana và Dahyun ly hôn.

Nhưng Kim Dahyun đã không thể nào có cơ hội để thổ lộ tình cảm, hay tiến gần tới Tzuyu, Dahyun đã duy trì cho bản thân mình 1 loại tình cảm ngu ngốc.

Kim Dahyun thực sự rất ngốc nghếch....

Cô ấy dám rời bỏ gia đình của mình, rời bỏ những đứa con của mình, để đi theo một người mà mãi mãi không bao giờ thuộc về cô ấy ư? Và cho đến hiện tại, theo Sana được biết, Dahyun vẫn đang lẻ bóng không yêu ai, cũng không hẹn hò với ai, và ngay giây phút này, khi cô đang chứng kiến ánh nhìn đắm đuối của Dahyun dành cho Chou Tzuyu, cô chỉ biết thở dài, vì Kim Dahyun sau bao nhiêu năm gặp lại, ngốc nghếch vẫn hoàn ngốc nghếch.

- Mẹ Sana, mẹ đi nói chuyện với mẹ Dahyun chưa? – Sahyun thì thầm nói, cô bé ngồi ngay bên cạnh.

- Nói chuyện gì, tại sao mẹ phải nói chuyện?

- Thế thì mẹ nhìn mẹ Dahyun làm gì, hô hô – Sahyun che miệng cười mỉa mai.

Sana đanh mắt lườm con bé một cái, nhà có hai cô con gái, thì đứa đầu tiên có nét giống Dahyun hơn, còn đứa út có nét giống Sana hơn, cả hai đứa đều được sinh ra theo phương pháp giống nhau, và người mang bầu chính là Dahyun. Tính cách Sahyun đôi phần cá tính và mạnh mẽ, con bé đã phải chứng kiến sự tan vỡ trong gia đình, lúc đó con bé 4 tuổi, nên suy nghĩ có phần khác người, Dana thì thơ ngây thuần khiết theo đúng tuổi, vì khi Sana và Dahyun ly hôn, thì con bé vẫn còn nằm trong nôi chưa biết đi thuần thục.

chúng ta đã gặp nhau ở đài loan - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ