chap 1

545 18 0
                                    


Chap 1.

Trong một lễ cưới trịnh trọng và tuyệt vời, khung cảnh được trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp với màu nâu tối, vì hai nhân vật chính của đám cưới này đều có sở thích sưu tầm và chiêm nghiệm những tác phẩm lâu đời và cổ xưa.

Họ làm cùng ngành với nhau, gặp nhau, đi đến tình yêu, và kết thúc bằng một cuộc hôn nhân viên mãn. Trên cuộc đời này, nếu được gặp một người nào đó, và cùng họ đi theo lộ trình này một cách êm ái, thì bạn quả là đã được ban phước rất nhiều.

Có rất nhiều người đang vật lộn trong những mối quan hệ tình cảm, hẹn hò từ người này đến người khác mà cũng không tìm được bến đỗ của mình. Có người thì đã tìm được nửa kia của mình, tưởng như đã đi đến được hôn nhân, ai ngờ bị đối phương bỏ rơi trong chốc mắt và sau đó đối phương kết hôn với một người khác chỉ sau vài tháng. Có người thì đã cùng người mình yêu đi đến hôn nhân, sinh con đẻ cái, tạo ra một gia đình hoàn hảo, nhưng rồi cũng kết thúc bằng một tờ giấy ly hôn.

Tại đám cưới lộng lẫy này, những kiểu người kể trên, đều có đủ cả.

Nhân vật chính trong buổi lễ là Hirai Momo và Myoui Mina, hai người phụ nữ nổi tiếng trong giới giải trí, đám cưới của họ nhận được rất nhiều chú ý, vì đây là một đám cưới giữa 2 người phụ nữ, và lý do thứ hai là vì họ rất đẹp.

Trước khi buổi lễ bắt đầu, bạn bè của cả hai người đã đến phòng riêng để chúc mừng.

- Ôi Dana, hôm nay con đẹp quá – cô dâu Myoui Mina mỉm cười khi thấy một đứa bé gái 3 tuổi tiến về phía mình đòi bế.

- Dana, không được chạm mặt cô như vậy – có một đứa bé cấp 1, có vẻ như là chị gái của đứa bé kia, giở giọng phàn nàn, cô bé nhìn thấy em gái mình đang cố sờ mặt cô dâu, mà cô dâu thì đang có một lớp trang điểm khá dày.

- Sahyun, đừng quát em thế, em buồn đó, cô không sao mà – Mina cười hiền với đứa bé đang cuộn tròn trong lòng mình.

- Sahyun, mẹ con đâu? – người bên cạnh Mina, Park Jihyo, một người bạn, cất giọng hỏi.

- Cô hỏi mẹ Sana hay mẹ Dahyun ạ?

- Con nói gì vậy, đương nhiên là mẹ Sana của con rồi, chẳng lẽ con đi đến đây với mẹ Dahyun chắc – Jihyo buồn cười.

- Đương nhiên là con đến đây bằng xe của mẹ Sana, nhưng mà con vừa thấy mẹ Dahyun đó.

- Cái gì? – Mina hoảng hốt.

- Sahyun, con nhìn thấy rồi con có làm gì không đấy? – Jihyo ngồi xuống để ngang mặt với đứa bé, hỏi han trong hồi hộp

- Dạ không, con định gọi mẹ Dahyun nhưng mẹ đứng xa quá, rồi mẹ Sana kéo con với Dana vào đây luôn, mà mẹ Sana đi đâu rồi không biết nữa – bé Sahyun ngoái đầu ngó nghiêng tìm mẹ.

- Sao cậu bảo Dahyun sẽ đến vào ngày mai mà – Jihyo quay sang hỏi Mina.

- Ừ thì rõ ràng mình mời Dahyun vào ngày mai tại Kyoto mà, cũng không hiểu sao nữa – Mina thở dài.

Momo và Mina tổ chức đám cưới 2 lần tại 2 nơi khác nhau, vào liên tiếp 2 ngày, một ngày ở Kyoto, quê nhà của Momo, một ngày ở Seoul, nơi sống và làm việc của hai người. Họ đều là người Nhật nhưng đã sang Hàn ở từ lúc học đại học. Quê nhà của Mina ở Texas khá xa nên không tổ chức, hai người dự định sau khi có thời gian rảnh sẽ chọn đó là nơi hưởng tuần trăng mật.

chúng ta đã gặp nhau ở đài loan - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ