chap 9

265 16 0
                                    


Chap 9.

Dahyun ngồi bất động trong phòng, Sahyun và Dana đang ở phòng bên cạnh chơi trò chơi và xem tivi, còn cô thì cô độc trong căn phòng này với những suy nghĩ rối ren.

Cô nhìn sâu vào bức ảnh Nana đã gửi, rà soát lại tất cả mọi thứ, chiều cao của Sana và Tzuyu đúng là gần ngang nhau, độ dài tóc cũng vậy, khuôn mặt cũng na ná nhau nữa.

Trong trí nhớ của cô, cô không biết người con gái tóc vàng hôm ở Đài Loan có đang mặc cái đồ giống Sana trong bức ảnh này không nữa, với cả cô không nhìn rõ khuôn mặt cô gái đó, nên cô cũng không thể phân biệt được là cô gái ấy là dân bản địa hay dân du lịch.

Và điều cô cần làm ngay lúc này, là phải xác minh cho rõ ràng.

Cái lỗi lầm của cô, là cứ tự đoán suốt bao nhiêu năm nay, mà không có một lời nói cụ thể nào để hỏi để xác minh, nếu cô mạnh dạn hỏi Chou Tzuyu ngay từ đầu, thì cô đã không tốn thời gian để suy nghĩ về cô ấy nữa rồi.

Cái tính cách nhút nhát ngày xưa của cô, đúng là giết chết cô từ năm này qua năm khác, với những vấn đề khác trong cuộc sống, Dahyun là người tự tin thượng thừa, vậy mà sao chỉ vì một cái vấn đề nhỏ nhoi này mà cô lại tự ti thế.

Dahyun nhấc máy gọi cho Sana, lần cuối gặp cô ấy là tuần trước, đêm hôm đó cô đã có một giấc ngủ hạnh phúc với Sana, rồi cô thức dậy thật sớm và rời khỏi nhà Sana rất sớm, lúc đó cô ấy vẫn đang ngủ. Dahyun rời sớm vì cô sợ Sana sẽ níu chân cô lại, mà cô thì không muốn chút nào.

Minatozaki Sana rõ ràng là ghét cô nên mới không chịu giúp đỡ cô, nhưng lại tỏ ra quan tâm và chăm sóc cô vào cái ngày hôm đó, đúng là cái đồ lươn lẹo mà.

Tiếng tít tít của điện thoại cứ kéo dài.....

"Alo"

- Chị đang ở đâu vậy?

"Chị đang ở Nhật Bản, sao thế, Sahyun Dana muốn gặp hả?"

- Không, mà là em, em muốn gặp chị, chúng ta có thể gặp nhau để nói chuyện được không?

"Lại là về chuyện vụ kiện hả, chị đã nói rằng....."

- Không, chuyện khác.

"Chuyện khác là chuyện gì?"

- Em muốn gặp chị trực tiếp để nói.

"Mai chị về Hàn rồi chúng ta nói chuyện"

- Không, em không thể chờ được, chị ở thành phố nào của Nhật? Tokyo? Osaka? Chị về quê hương thăm họ hàng hả?

"Em định đến tận đây chắc?"

- Chị ở đường nào, ở khách sạn nào?

".............................."

- Này Minatozaki Sana, nói mau lên – Dahyun chuẩn bị mất kiên nhẫn

"Em đến đây thì ai trông bọn trẻ con hả?"

- Khách sạn Dubu có tận 100 nhân viên tại sao chị phải lo lắng về cái điều nhỏ đó nhỉ? Chị ở Nhật làm gì? Rốt cuộc là chị ở chỗ nào?

chúng ta đã gặp nhau ở đài loan - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ