Chap 10.
Vài ngày trôi qua, Sana bước chân vào quán coffee Pop, Momo và Mina hẹn mọi người gặp nhau để nói chuyện vì đã quá lâu rồi không gặp.
Một bàn tròn bao gồm Momo, Mina, Sana, Jihyo và Tzuyu.
- Sana, cám ơn cậu nhiều nha, vì đã giúp đỡ giám đốc Park, anh ấy khen cậu nhiều lắm – Momo tươi cười.
- Không có gì đâu, chuyện cũng đơn giản mà – Sana cười lại.
- Jihyo, dạo này cậu sao rồi hả, đã tìm được bến đỗ chưa? – Mina nhướn mày hỏi.
- Mình còn trẻ mình vẫn chưa muốn kết hôn đâu – Jihyo nhăn mặt phẩy tay.
- Sao hả? Bạn gái vẫn chưa đồng ý cưới đúng không? – Chou Tzuyu buồn cười.
- Cô ấy là ca sĩ mà, sự nghiệp phải đặt lên đầu, kết hôn tính sau – Jihyo phản biện.
- Danh sách người yêu của em có mấy cô là ca sĩ rồi nhỉ, hình như cô này cô thứ 5 đúng không? – Momo giả vờ lấy bàn tay ra đếm đếm.
- Thôi ngay – Jihyo cao giọng.
- Hahahaha – cả bọn cười vang.
Mọi người cùng nói chuyện một lúc rồi đứng dậy ra về, trời đã ngả tối, trước khi ra bãi đỗ xe, Tzuyu nói riêng với Sana.
- Sana, đi uống bia với em không?
Sana ngạc nhiên, rồi đi theo Tzuyu.
Hai người ngồi ở bờ sông Hàn trên chiếc ghế đá, cùng với mấy lon bia.
- Hình như đây là lần đầu tiên chúng ta ngồi riêng với nhau thì phải – Sana nhìn lơ đãng ra con sông thơ mộng.
- Đúng vậy, hồi ở câu lạc bộ âm nhạc, chúng ta cũng không thân đến mức mà đi riêng được với nhau – Tzuyu uống một ngụm.
- Vậy rốt cuộc em hẹn chị ra đây để làm gì?
- Em thắc mắc không biết chị còn ghét em không? – Tzuyu nhẹ nhàng nói.
- Em biết là chị ghét em hả? – Sana bật cười.
- Dahyun đã chủ động đến tìm em và tỏ tình, sau đó em biết được thông tin chị và Dahyun ly hôn, em đã rất sốc và em nghĩ rằng có thể liên quan đến em.
- Chou Tzuyu, nếu để nói ghét, thì chị ghét em từ thời đại học cơ.
- Sao cơ?
- Kim Dahyun rất thích em, thích từ lúc gặp em ngày đầu tiên ở câu lạc bộ âm nhạc và em không nhận ra điều đó ư? – Sana quay sang nhìn Tzuyu.
- Em thực sự không chú ý lắm, em thấy Dahyun là người nhiệt tình, cô ấy nhiệt tình với tất cả mọi người.
- Nhưng đối với em, sự nhiệt tình của cô ấy có chút khác biệt, và sau khi biết em hẹn hò với Chaeyoung, Dahyun đã đứng dưới trời mưa và khóc rất nhiều.
- Thật sao? – Tzuyu ngạc nhiên.
- Khi Dahyun nhận lời yêu với chị, chị đã rất vui, chị đã hạnh phúc với cô ấy gần chục năm, vậy mà chỉ cần nghe tin em độc thân thôi, cô ấy đã chạy đến tỏ tình với em rồi. Sau khi chị và Dahyun ly hôn, chị đã nghĩ Dahyun sẽ hạnh phúc với em cơ.