Chương 3: Giao dịch

45 3 0
                                    

【 thương hạo / hành hạo 】 giao dịch

Vì đạt tới mục đích hai người:

Một phương tìm kiếm vui sướng, một phương đánh vỡ chuẩn tắc.

Giao dịch sau lưng là cùng có lợi cộng huệ? Vẫn là từ lúc bắt đầu, chính là bố cục dẫn sói vào nhà?

Bổn ý chỉ nghĩ viết Thương Hạo, nhưng không nghĩ tới vẫn là đem Hành Hạo kéo vào tới '_>'

Vậy cùng nhau vui sướng chơi đùa đi

Hết thảy tình tiết toàn vì rải cẩu huyết mà sinh

Điên cuồng rải cẩu huyết

Đừng động

Tiếp câu trên "Xuyên qua"

.

.

.

Thiên giới khó được nhất phái tường hòa.

Tự túy khí cùng nghiệp hỏa một lần nữa ra đời sau, mấy vạn năm trước ma đầu Đông Phương Thanh Thương lại lần nữa hiện thế, nháo đến Thiên giới nhân tâm hoảng sợ, suốt ngày không được an bình.

Dung Hạo lại một lần chạy thoát Vân Trung Quân đặt mua yến hội, tránh ở họa trung thật là tự tại. Đang lúc hắn một người nằm ở đầu thuyền lẳng lặng phát ngốc khi, một bóng người lóe lạc đến hắn bên người.

"Ngươi lại trộm đi đi rồi."

Trường Hành nhắm mắt ngồi ngay ngắn ở một bên, ngôn ngữ dường như huấn trách hắn tự tiện ly tịch thất lễ, nhưng ngữ khí để lộ ra vài phần bất đắc dĩ.

Dung Hạo thẳng khởi thượng thân dựa nghiêng trên mép thuyền biên, ánh mắt dừng ở Trường Hành mặt nghiêng thượng lẳng lặng đoan trang, ngữ khí lười nhác liên thanh nói xin lỗi, chính là lại bưng một bộ "Ta liền không hiếm lạ phản ứng Vân Trung Quân, ta liền ly tịch, ngươi có thể lấy ta như thế nào" thần thái.

Trường Hành tự biết hắn từ trước đến nay tiêu sái quán, cũng không hề so đo những cái đó vô dụng lễ nghĩa, trống rỗng biến ra một vò từ trong yến hội thuận tới rượu ngon. "Thứ rượu tuy kém một chút, nhưng cũng coi như là Vân Trung Quân đồ cất giữ." Nói hắn khai đàn đưa qua, Dung Hạo rót một ngụm lại đem chi đệ hồi, cũng phụ thượng một câu đánh giá: "Rượu ngon, nhưng vẫn là kém một chút."

Trường Hành cười cười, ngửa đầu liền vừa mới Dung Hạo uống qua địa phương đem môi phủ lên uống một ngụm.

"Xác thật thiếu chút nữa."

Hắn cười đến quá ôn nhu, Dung Hạo không tự giác bị hắn hấp dẫn, ánh mắt dính ở hắn bị rượu dính sáng lên đôi môi thượng.

"Lần sau ta lại mang rượu ngon tới cùng ngươi nhấm nháp." Nói, Trường Hành lại đem rượu đưa qua, Dung Hạo suy nghĩ bị kéo trở về, cúi đầu xả ra một cái tươi cười nhìn đàn khẩu híp híp mắt, tàng khởi cảm xúc lại uống lên không ít rượu xuống bụng.

Hắn dùng lòng bàn tay lau đi khóe miệng rượu tí, quay đầu liền nhìn đến Trường Hành rút ra kia khối khăn tay ngơ ngẩn nhìn chằm chằm, hắn không ngọn nguồn trong lòng một trận co rút đau đớn, rầu rĩ làm hắn có chút không thở nổi.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ