Ngươi phải giấu kỹ 4

27 2 0
                                    



Đây là một hồi đơn phương đoạt lấy, Đông Phương Thanh Thương ham muốn chinh phục được đến lớn nhất thỏa mãn, càng hơn nữa hắn vô pháp ngôn ngữ miêu tả cảm thụ, nhìn người vạn bất đắc dĩ phối hợp, thất tình lục dục dùng một loại tương đối cực đoan phương pháp bồng bột mở ra, này cùng quyền lực mang đến run rẩy bất đồng, là một loại hoàn toàn chi phối, hoàn toàn có được cái gì đó hưởng thụ.

Cùng thế gian vạn vật liên hệ đột nhiên rõ ràng lên, người không ở là bản khắc hóa vui vẻ hoặc bi thương, hắn có thể từ biểu tình phẩm vị ra càng nhiều vi diệu cảm xúc, hết thảy cảm giác đến cùng rất nhỏ phản ứng đều lặp lại kích thích hắn phấn khởi thần kinh, Đông Phương Thanh Thương trong đầu phân loạn, từ trước cảm giác không đến tác động, giờ phút này lấy vi diệu hình thức ảnh hưởng hắn, lấy loại này ấm áp, hoàn toàn dựa vào, dục sở dục cầu cho đáp lại, hắn sắc mặt biến ảo mạc sườn, trầm ngưng tế mắt cũng không nghĩ ra được nguyên cớ.

Tóm lại, không tính chán ghét.

Các loại phức tạp cảm xúc loang lổ đan xen, hoàn toàn hòa tan hắn tự giữ.

Hỉ, giận, ai, nhạc, ái, hận, dục đều tại đây một hồi vô số kể tiết cốc thiếu trung được đến nguyên vẹn chất dinh dưỡng, hơi hơi đón ý nói hùa môi khác hắn vui sướng, nhìn người nỗ lực dùng cánh tay bao trùm hai mắt trốn tránh giận, Dung Hạo trong mắt ai hận là tốt nhất xuân cắn, vô pháp ức chế vui thích ở thất tình thụ bên hóa thành gió nhẹ, trong không khí rơi rụng chính là hoa đỗ quyên hương.

Phóng túng dưới là càng thêm chặt chẽ ôm.

Dung Hạo ở vô số lần ngất trung đau tỉnh, thẳng đến  Đông Phương Thanh Thương vừa lòng đứng dậy trận này giao dịch mới tính bỏ dở, hắn rốt cuộc hôn mê bất tỉnh.

Trong phòng yên tĩnh xuống dưới, hắn dư vị này hết thảy hết thảy cảm thụ, tùy tay giáng xuống buông xuống sa mạn ngăn trở tràn ngập phong cảnh.

Nước lạnh cọ rửa như cũ khô nóng thân thể, nhưng dục vong thiêu đốt, muốn càng nhiều, không có nguyên do, không có mục đích tưởng có được hắn càng nhiều.

Đông Phương Thanh Thương không hiểu, chỉ có thể lấy cùng Tiểu Hoa Lan tình cảm làm đối lập, nhưng cùng đối đãi này hai người là hoàn toàn bất đồng, tiểu hoa lan bị thương khi hắn sẽ nôn nóng, khổ sở, là khó có thể áp lực thương tiếc, hy vọng nàng mau mau hảo lên, ngày thường dập đầu bị thương, đều phải khẩn trương vạn phần. Mà đối với người này, còn lại là hoàn toàn tương phản, hắn thích chính mình tự mình lưu lại ấn ký, xem hắn càng ngày càng đau mới thống khoái, xem hắn hỏng mất xin tha mới thỏa mãn, nhưng đối hắn cái gì đều có thể làm càn mà làm, hình thành một cái vô pháp định nghĩa người.

Nhưng đồng dạng không nghĩ buông tay.

Tưởng liền làm như vậy.

Đông Phương Thanh Thương dung một bộ tiên cốt hóa cho hắn, liền đồng dạng đem người đưa đến tư mệnh điện tu dưỡng, Dung Hạo không có bất luận cái gì đáp lại, ánh mắt trung bi ai lại trọng chút.

Khẩn cầu nói vẫn là nói không nên lời, hắn hơi hơi hé miệng, lại trước sau không có mấp máy ra một chữ.

Chính mình thật là xứng đáng, thế nhưng tin tưởng nguyệt tôn sẽ tuân thủ hứa hẹn.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ