Chương 10: Đại hôn [Hạ]

79 5 3
                                    

06.

Nhất định là canh Mạnh bà ra vấn đề lớn.

Dung Hạo từ một gian xa lạ trong phòng ngủ sau khi tỉnh lại, quá nhiều ký ức tưới hắn trong đầu, hắn trong lúc nhất thời vô pháp tiêu hóa, lại là ngã xuống ở mép giường nôn khan lên.

Đông Phương Thanh Thương lúc này tiến vào, xem hắn suy yếu đỡ mép giường, một chút cũng không phát hiện chính mình đã đến.

"Tiên quân này cũng quá yếu điểm đi?" Đông Phương Thanh Thương nửa ngồi xổm xuống duỗi tay nhéo Dung Hạo cằm, mạnh mẽ đem người mặt bẻ lại đây cùng chính mình đối diện. "Ta hiện tại nếu là cưỡng hôn ngươi, có phải hay không sẽ quá dễ dàng."

Dung Hạo chỉ cảm thấy trong lồng ngực đoàn một ngụm tức giận, nhìn chằm chằm Đông Phương Thanh Thương ánh mắt cũng càng thêm ngoan độc. Hắn nghiến răng nghiến lợi bộ dáng hận không thể có thể xé Đông Phương Thanh Thương, nhưng hắn toàn thân vô lực cũng gần chỉ có thể dựa vào  Đông Phương Thanh Thương mới miễn cưỡng duy trì dáng người. "Ngươi giết ta đi."

Đông Phương Thanh Thương như là nghe được cái gì thiên đại chê cười, dùng không ra cái tay kia chống chính mình cái trán cúi đầu, run rẩy vai tà tà bật cười, nhậm là ai tới thấy hắn bộ dáng này nhất định là bị dọa cái không nhẹ, nhưng Dung Hạo chỉ là thương xót mắt liếc hắn.

"Giết ta đi......"

Hắn lúc trước tự hủy tiên thân khi, vốn là không tiếc nuối, nhưng hắn hiện tại trải qua luân hồi chuyển thế, lại còn có trời xui đất khiến khôi phục ký ức, này quả thực chính là trời cao cho hắn khai vui đùa.

Đông Phương Thanh Thương không cười, hắn âm trắc trắc ánh mắt giống dao nhỏ giống nhau xẻo ở Dung Hạo trên mặt, vốn là nhéo đối phương cằm tay ngược lại nảy sinh ác độc mà véo ở kia đoạn nhìn là có thể dễ dàng bóp gãy trên cổ.

"Ngươi cho rằng ta không dám sao?"

Trên tay lực độ càng lúc càng lớn, Dung Hạo nguyên bản một lòng muốn chết bình tĩnh trên mặt, chậm rãi bởi vì bản năng cầu sinh phản ứng mà đi trảo  Đông Phương Thanh Thương tay.

Đông Phương Thanh Thương trong cơn giận dữ tâm vẫn là mềm xuống dưới, hắn buông ra đối Dung Hạo gông cùm xiềng xích, nhìn hắn ngã vào một bên mồm to hô hấp không khí cùng với ngăn không được ho khan. Hắn thấy hắn trên cổ kia một vòng chính mình lưu lại vệt đỏ, đến bên miệng tàn nhẫn lời nói lại nuốt trở vào.

"Hôm nay là ngươi đại hôn, đợi lát nữa Thương Khuyết sẽ tìm người lại đây cho ngươi đổi một thân trang phục."  Đông Phương Thanh Thương có thể nghe thấy ngoài cửa sổ trên đường phố rộn ràng nhốn nháo tất cả đều là người, quả nhiên là tính tốt ngày lành tháng tốt, mấy ngày liền bầu trời đều là phá lệ lam. "Trong lúc này, ngươi nếu là dám trộm đi, ta liền đi trước Tạ phủ đem Tạ Uyển Khanh cấp giết."

"Ngươi!"

"Cho nên ngươi vẫn là ngoan ngoãn đợi đừng nhúc nhích, bằng không hỉ sự liền phải biến thành tang sự."

07.

Tạ phủ người gấp đến độ xoay quanh, mắt thấy liền phải đến ngày lành tháng tốt thời khắc, này tân lang quan lại chậm chạp không được xuất hiện, ngay cả luôn luôn dịu dàng Tạ phu nhân cũng bắt đầu oán trách.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ