Ác thú vị thôiTư thiết Hạo hạ phàm độ kiếp, mệnh bộ thượng nói hắn là muốn cùng yêu nhau người đại hôn, người nọ đó là Tạ Uyển Khanh. Thương biết được sau, ôm xem diễn giống nhau tâm thái đi theo cũng đi thế gian, này trên đường hắn chỉ mang Thương Khuyết.
Hơi chút thay đổi một chút cách thức, ta chính mình viết văn cùng một lần nữa quá một lần đều là ở Thạch Mặc thượng, cho nên ta nhìn không có gì cảm giác. Nhưng dọn đến lof thượng tổng cảm thấy tự quá mật, sửa lại nhìn xem đọc lên có thể hay không thoải mái một chút.
"Ngươi...... Tạ Uyển Khanh đâu?"
"Nàng không ở, nhưng có ta a."
"Hắn đâu?
...... Độ kiếp thất bại?"
"Làm sao bây giờ......"
"...... Ta giống như chơi qua đầu"
01.
"Tôn thượng, ngài thật sự muốn đi Vân Mộng Trạch sao?"
Thương Khuyết không lắm yên tâm hỏi ra vấn đề này, chẳng lẽ Nguyệt tôn trong lòng thật sự để ý vị kia Thiên giới tiên quân? Nhưng ngay sau đó Đông Phương Thanh Thương đáp án liền phủ định hắn này tưởng tượng pháp.
"Ta chẳng qua là muốn nhìn một chút hắn ở Vân Mộng Trạch bộ dáng có thể có bao nhiêu xuẩn." Đông Phương Thanh Thương từ xoang mũi hừ ra một tiếng, rất là trào phúng khẩu khí. "Ngươi sẽ không cho rằng ta sẽ lo lắng hắn đi?"
Thương Khuyết nhất thời liền quỳ xuống nhận sai, Đông Phương Thanh Thương sẽ không liền điểm này việc nhỏ cùng hắn tức giận.
"Ngươi theo ta cùng đi trước Vân Mộng Trạch."
"Ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút ai liền thành hắn yêu nhau người."
02.
Vân Mộng Trạch phồn hoa cùng náo nhiệt, mặc kệ là thương diêm hải vẫn là thủy vân thiên đều là vô pháp có được, nơi này nhất cụ pháo hoa hơi thở, lớn lớn bé bé trên đường phố người đến người đi, thật náo nhiệt.
Đông Phương Thanh Thương giả tạo một cái ở nơi khác phát triển rất khá, hiện giờ trở lại nơi này tiếp tục phát triển người làm ăn thân phận, xá đi không cần thiết nhân tế võng, tự thân xuất nhập cũng thập phần tự do.
Hắn lang thang không có mục tiêu tìm kiếm, mệnh bộ thượng chỉ nói này một đời Dung Hạo từ nhỏ là cái cô nhi, sau lại bị kẻ có tiền nhận nuôi làm nghĩa tử, sau khi thành niên chậm rãi có tiền đồ liền cùng kia người nhà khuê nữ kết thân, cũng chính là Tạ Uyển Khanh.
Hắn không phải không đi qua Tạ phủ nằm vùng, nghĩ đại khái suất có thể gặp phải Dung hạo, chính là hắn cùng Thương Khuyết liền ngồi xổm ba ngày ba đêm cũng chưa thấy người.
"Chủ nhân," ở Vân Mộng Trạch, Thương Khuyết như vậy xưng hô hắn. "Ta xem kia có chút mới lạ thức ăn, ta đi mua điểm tới ngài nếm thử, có lẽ trong lòng sẽ hảo điểm."
Đông Phương Thanh Thương gật gật vô ngữ, hắn nào chỉ mắt thấy hắn tâm tình không hảo, nhưng hắn cũng chỉ là ngầm đồng ý, có lẽ hắn xú sắc mặt xác thật là bởi vì hắn ở giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo
FanfictionWeb drama / thương lan quyết / diễn sinh hướng Đông Phương Thanh Thương × Dung Hạo Kịch không thấy nhiều ít Bổn văn chỉ do giải trí