Nhập ta tương tư (1)

69 4 2
                                    

[ tu ] nhập ta tương tư môn ( một )

# Đông Phương Thanh Thương / Tiêu Đạc x Âu Dương Húc #

# Tiêu Nhuận x Âu Dương Húc #

# Thương Hạo ## Hành Hạo #

Sửa chữa sau phiên bản!!!!!!!

Viết ở phía trước: Mộng Hoa Lục cùng Thương Lan Quyết đều chỉ nhìn cốt truyện đại khái, đối sở hữu nhân vật vô ác ý, logic không trước sau như một với bản thân mình, chính là lạn tục tình yêu, chính là làm mỹ mạo hư nam nhân Âu Dương Húc, không bay lên bất luận cái gì chân nhân, đồ một nhạc. Viết xong trực tiếp phát, viết nhiều ít phát nhiều ít, có thể viết xong liền tu, viết không xong liền xem vận khí.

Trường Hành cùng cùng Tức Sơn Thần nữ lúc chạy tới, rừng trúc bên trong thần quang đã ảm đạm đi xuống, Dung Hạo tự hủy nguyên thần, hai người ôm nhau ở bên nhau, mắt thấy sắp sửa thần vẫn.

Mọi người im lặng vô ngữ, các hoài tâm tư, yên tĩnh bên trong chỉ có Trường Hành cảm thấy trong không khí mỏng manh linh khí dao động.

Khi đó hắn bị nghiệp hỏa gây thương tích, Dung Hạo độ chính mình nửa người tu vi cứu hắn, hắn khôi phục sau, liền có thể cảm thấy trong cơ thể du tẩu một cổ không thuộc về lực lượng của chính mình, ôn nhuận bao dung, uyển chuyển nhẹ nhàng mà vờn quanh ở đan điền chung quanh.

Trường Hành nhăn lại mi, không thể nói trong lòng là cái gì cảm thụ. Hắn mới vừa duỗi ra ra tay, kia vài sợi hơi thở liền thân mật mà tiến đến hắn trong tầm tay đảo quanh.

Đây là độc thuộc về Dung Hạo linh lực.

Trong rừng trúc có Dung Hạo thiết hạ giam cầm thần hồn pháp trận, này trận nguyên là vì xích địa nữ tử sở thiết, nhiên nàng sống lại sau vốn chính là nỏ mạnh hết đà, pháp trận vừa vỡ, lập tức liền hồn quy thiên địa, lại không có tung tích, lúc này nhưng thật ra ngăn cản Dung Hạo đem tán thần hồn.

Linh lực sẽ không nhận chủ, Dung Hạo thân tử đạo tiêu, hắn linh lực liền vui vẻ phiêu hướng quen thuộc nhất Trường Hành. Trường Hành mặt vô biểu tình, tay phải trong tay áo không dấu vết vừa lật, đang muốn đem kia nửa lũ thần hồn cùng hắn linh lực thu dụng một chỗ, lại bị một đạo pháp lực ngang ngược đánh gãy.

Trường Hành đột nhiên ngẩng đầu, trước mặt thình lình đứng Đông Phương Thanh Thương, người sau cũng chính nhìn hắn, sắc mặt không vui.

"Nguyệt tôn đây là có ý tứ gì?"

"Dung Hạo với bản tôn mà nói có thể nói tử địch, bản tôn cầm hắn thần hồn cho hả giận, có gì không thể?"

Đông Phương Thanh Thương ngữ khí lạnh nhạt, bá đạo pháp lực vẫn chặt chẽ khống Trường Hành trong tay áo chi vật, mắt thấy liền phải bại lộ ở mọi người trong tầm mắt.

"Vô luận như thế nào, Dung Hạo cũng là Thuỷ Vân Thiên người, nên Thuỷ Vân Thiên tới làm xử trí."

Trường Hành siết chặt trong tay khóa linh túi, ý đồ từ Đông Phương Thanh Thương trong mắt nhìn ra chút khác cảm xúc, nhưng mà Đông Phương Thanh Thương so mới từ Hạo Thiên Tháp ra tới khi còn sâu không lường được, hắn không thu hoạch được gì.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ