"Vì cái gì?"Ái muội dính hợp không khí còn ở lưu động, Đông Phương Thanh Thương đã tự đắc vui mừng, như là thuận miệng hống người ta nói ra tới nói "Sẽ không có người khi dễ ngươi đi?" Lời nói là nói như vậy, nhưng thủ hạ không có một tia thương hại chi tình, chỉ là có chút phiền chán hắn đánh gãy hấp thu tiết tấu.
Ngoài cửa sổ đại biểu nguyệt tôn tâm tình minh nguyệt cũng bay tới mấy du lịch vân, ánh sáng tối sầm vài phần, giường sa lúc sau càng thêm âm u, mấy vạn năm ngạo cốt che trời lấp đất đè ép lại đây, thật mạnh hắn hắn thở không nổi.
Nghe thế câu nói lúc sau, Dung Hạo tiên quân liền cắn khẩn môi, thật vất vả lỏa lồ thiệt tình, yếu thế, giống một cái thiên đại chê cười, hắn nghiêng đầu như là ở bảo hộ chính mình cuối cùng tôn nghiêm.
Nguyệt tôn yêu hắn bạch y, không nhiễm một hạt bụi bộ dáng hỏng mất xin tha rách nát mỹ cảm lệnh người nghiện, cùng nơi này không hợp nhau, như là hành tẩu sống bia ngắm, tụ tập mọi người ác ý. Nhưng Đông Phương Thanh Thương khăng khăng làm hắn như thế, hẳn là vì như là hắn vị kia hoa lan tiên tử mang đến ấm quang, lại có thể tùy ý thưởng thức.
Không ngoài như thế.
Nhưng nguyệt tộc nhân hận hắn bạch y, tiên nhân đối với bọn họ tới nói, vốn chính là thù địch, Hoa Lan tiên tử bị giấu ở tư mệnh điện đảo thực hảo, chỉ là Dung Hạo thường thường ứng triệu, ác ý vô thanh vô tức quán triệt hắn sinh hoạt. Là đi đường lương khi cười nhạo, là tài chế bộ đồ mới khi kim tiêm, là đánh giá khinh thường ánh mắt, là tắm gội khi chợt lãnh chợt nhiệt dòng nước, là vấn tóc khi bay xuống sợi tóc, là một câu lại một câu lấy sắc đương sự, chính là những lời này đều không nói được.
Hết thảy đều quang minh chính đại tiến hành.
Rõ ràng nơi này có hai vị tiên tử, hết thảy chỉ có hắn chịu.
Hắn bất kham gánh nặng.
Nhưng một khi nói ra biến thật thành một vị nam sủng, dựa vào nguyệt tôn sủng ái khúc ý nịnh hót châm ngòi ly gián, sủng nhi.
Nếu mở miệng liền đánh mất đĩnh lưng tư cách, liền rốt cuộc trở về không được.
Vì thế hắn chỉ nói "Ta không nghĩ lại xuyên bạch y."
Những lời này không đầu không đuôi, lại không thể hiểu được, cũng may Đông Phương Thanh Thương phẩm ra một ít ủy khuất.
Đông Phương Thanh Thương hôn môi hắn, thân thể chậm rãi rời khỏi, thuần thuần âm thầm ánh sáng phập phồng, hắn không hiểu này dày đặc bi ai là bởi vì gì mà đến, chỉ là này cổ chua xót hương vị như là có thực chất hóa lan tràn mở ra, hai người duy trì thân mật khăng khít tư thế, lại dường như cách xa ngàn dặm, hắn không nghĩ hắn thương tâm, hắn cũng không hiểu chính mình tâm.
"Ngươi yêu cầu cái gì?"
Thời gian ở trong trướng khuých tịch vô âm trung từng giọt từng giọt quá khứ.
Chua xót dày nặng cảm xúc phát tiết ra ngoài sau, Dung Hạo rốt cuộc tìm về chính mình âm điệu, Đông Phương Thanh Thương lẳng lặng ôm lấy hắn, chờ hắn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo
أدب الهواةWeb drama / thương lan quyết / diễn sinh hướng Đông Phương Thanh Thương × Dung Hạo Kịch không thấy nhiều ít Bổn văn chỉ do giải trí