Nhập ta tương tư 3

37 3 0
                                    


"Ngươi năm nay bao lớn tuổi?"

"Qua năm liền nên mười tám."

"Này quan lễ nhưng trước tiên làm sao?"

Nhất thời không người trả lời, trong bóng đêm Đông Phương Thanh Thương đẩy đẩy Âu Dương Húc, người sau làm bộ ngủ không muốn để ý đến hắn, việc này liền không giải quyết được gì.

Âu Dương Húc gia quan lễ vốn nên là long trọng, Đông Phương Thanh Thương không hiểu Vân Mộng Trạch phàm nhân quy củ, y hắn quy củ tới, vô luận là cái gì lễ, tự nhiên là càng long trọng càng tốt.

Nguyệt tôn làm việc khi nào trưng cầu quá ý kiến của người khác, tất nhiên là chiếu hắn ý tưởng tới. Âu Dương Húc kia mấy ngày ra vào trong phủ, nhìn giăng đèn kết hoa bộ dáng hoảng sợ, giữ chặt hạ nhân dò hỏi, mới biết được cùng chính mình có quan hệ.

Đông Phương Thanh Thương cũng không thường ở trong phủ, mấy năm nay, hắn cách vài bữa liền muốn ra tranh xa nhà, một lần đó là hai ba tháng, Âu Dương Húc cũng không phải ngày ngày đều có thể nhìn thấy hắn.

Chỉ là gần hai năm nay Đông Phương Thanh Thương nửa đêm trở về, mang theo một thân hàn khí, chỉ cởi áo ngoài liền phải xốc hắn chăn, đầu hai lần đem hắn hoảng sợ, cho rằng trong phủ gặp tặc, lại bị một đôi khớp xương rõ ràng bàn tay to bưng kín miệng.

"Ta vừa ngày đêm lộ trình, màn trời chiếu đất, còn thỉnh Âu Dương quan nhân đáng thương giúp đỡ."

Nghe được Đông Phương Thanh Thương thanh âm, Âu Dương Húc mới nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng mà Đông Phương Thanh Thương một cái tay khác cũng không thành thật, theo sống lưng một đường hoạt đến bên hông, ôn lương ngón tay ở quần áo thằng kết chỗ đảo quanh.

Âu Dương Húc chỉ trung y, hai người cái một giường cẩm khâm, Đông Phương Thanh Thương kề sát ở hắn phía sau, thở ra nhiệt khí đánh vào cổ chỗ, chọc đến Âu Dương Húc một trận rùng mình.

Âu Dương Húc lập tức đi bắt Đông Phương Thanh Thương tác loạn tay, người sau lại trở tay nắm lấy cổ tay của hắn.

"Nguyên lai nhìn thấy ta, Húc lang như vậy kích động?"

"Đừng nói giỡn, một chút đều không buồn cười!"

Đông Phương Thanh Thương lời nói mang theo áp lực ý cười, Âu Dương Húc đè nặng giọng nói mắng hắn, sợ người nào nghe thấy.

Mới đầu còn muốn cùng hắn hồ nháo một thời gian, sau lại Âu Dương Húc liền chết lặng, chờ đến Đông Phương Thanh Thương bò lên trên giường tới, hắn thậm chí còn có thể tại trong lúc ngủ mơ cho hắn dịch cái địa phương.

Dù sao hắn đã đem chính mình bán cho Đông Phương Thanh Thương, Đông Phương Thanh Thương muốn làm cái gì hắn đều không thể cự tuyệt, huống chi cùng giường mà ngủ.

Ở điểm này, Âu Dương Húc đại khái đã nhận mệnh.

Bóng đêm thâm trầm như nước, nguyệt trong như gương, vó ngựa xe giá tiếng động lộc cộc cán quá đường đá xanh bản, tiếng người tiệm phí, ven đường bụi cỏ côn trùng kêu vang bị che lấp đi xuống.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ