Nhập ta tương tư 5

32 4 0
                                    


Âu Dương Húc cảm thấy chính mình làm một hồi đại mộng.

Trong mộng có rất nhiều người ở kêu chính mình, lại đều không phải tên của hắn, bọn họ hoặc căm ghét hoặc đau lòng, lại đều mơ hồ gương mặt.

Hình ảnh vừa chuyển, hắn lại cảm thấy chính mình đi tới Vô Gian địa ngục, mặt mũi hung tợn quỷ sai đem hắn chặt chẽ bó trụ, thượng vị đứng một người, lấy một khối lụa bố, cao giọng trần thuật hắn tội trạng, kia tội trạng niệm hồi lâu, hắn lại từng câu từng chữ đều không có nghe rõ.

Hắn đến tột cùng phạm vào tội gì?

Âu Dương Húc chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, tứ chi ngũ cảm đều bị người dây dưa không thể động đậy, hoảng hốt gian nghe thấy có một trong sáng giọng nam kêu hắn, lần này nhưng thật ra nghe được rõ ràng, là hắn Âu Dương Húc tên.

Trong bóng đêm tựa hồ có một bàn tay chặt chẽ bắt được hắn, muốn cùng những cái đó quỷ sai lý luận, hắn bị hai cổ lực lượng xé rách, đột nhiên một đầu ngã quỵ đi xuống, trong thân thể máu nháy mắt vọt tới lô đỉnh, kia đau đầu đau càng thêm rõ ràng lên.

"Các ngươi mau xem! Hắn động! Hắn có phải hay không động!"

Nằm ở trên giường Âu Dương Húc ngón tay khẽ nhúc nhích, có loại trở lại nhân thế không trọng cảm, hắn cảm thụ được dưới thân đệm chăn, nghe thấy bên tai có người hưng phấn mà kêu hắn.

"Âu Dương Húc, ngươi tỉnh, có phải hay không?"

Âu Dương Húc chỉ cảm thấy mí mắt có ngàn cân trọng, một con thô ráp tay đáp ở hắn trên trán, lúc sau lại là một trận tất tất rào rạt, một cái già nua thanh âm nói: "Thiêu đã lui, nói không chừng đã nhiều ngày liền sẽ tỉnh."

Trong thân thể xói mòn sức lực chậm rãi khôi phục, Âu Dương Húc như cũ không mở ra được mắt, đã nhiều ngày hắn nghe được chính mình bên người tới tới lui lui rất nhiều người, lại không có một cái quen thuộc thanh âm.

Môi đột nhiên dán lên một mảnh mềm mại, ấm áp chất lỏng nhuận ướt hắn khóe miệng, khô cạn yết hầu được đến giảm bớt, Âu Dương Húc không ngọn nguồn mà nôn nóng lên, hắn giãy giụa mở mắt ra, ước chừng là nằm lâu lắm duyên cớ, trước mắt một mảnh mơ hồ, lại nghe thấy cửa động tĩnh, tựa hồ có người tiến vào, kia nguyên bản chống ở trên người hắn bóng người hoảng loạn đứng dậy.

Âu Dương Húc chớp chớp mắt, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy ánh sáng thập phần chói mắt.

"Như thế nào, hắn hôm nay tỉnh sao?"

"Giống như...... Giống như tỉnh."

Âu Dương Húc hoãn hồi lâu mới khôi phục thị lực, chỉ nhìn thấy hai người một tả một hữu đứng ở đầu giường, chính thò người ra xem hắn.

Đương hắn nhìn đến kia thiếu niên khi, mơ hồ ký ức nháy mắt thu hồi, hắn lúc ấy chính là bị hắn đâm ngất xỉu đi.

Nhưng thiếu niên này vì sao cùng hắn lớn lên như vậy tương tự?

"Các ngươi là......" Âu Dương Húc mở miệng dò hỏi, thanh âm tối nghĩa mất tiếng.

[Thương Hạo] Tổng hợp fic Đông Phương Thanh Thương x Dung Hạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ