Chapter 12

1.6K 76 9
                                    

From Unknown Number : Don't bother to buy ingredients Miss Katerinà. I will fetch you at seven, see you later.

Napangiti ako, kanina lang ay wala akong balak na i- accept ang message na ito, I'm glad I did, dahil bibili palang sana ako ng mga ingredients. 

Nandito na ako ngayon sa condo at hindi ko alam kung ano ang isusuot ko? Mag de- dress ba ako o normal lang na suot? Jeans and a blouse? Hindi ko alam.

Ako pa naman ang mag luluto, pangit naman kapag sobrang ganda ng damit ko tapos mag luluto lang ako? Mag make up pa ba ako? Siguro oo, simple lang. Kunting foundation at lipsticks.

Hindi ko alam kung bakit ako ganito, hindi naman ako ganito dati ah, basta may pupuntahan ako ay alam ko kaagad ang isusuot ko. 

I looked at my watch at malapit nang mag seven. Binilisan ko nang mag ayos at nag suot nalang ng jeans and a peach blouse.

When I am done nag hihintay nalang ako ng text ni Sage. And after three minutes nga ay tumawag na siya so I answered the call.

"I'm in front of your door Miss". Banggit niya. Kumabog ang dibdib ko, why is her voice so familiar? And I told her to wait at the lounge bakit nasa harap siya ng pinto ko.

Agad akong lumapit at pinag buksan siya ng pinto. When I opened the door her eyes roamed inside my condo. 

"The interior design is nice. You picked a nice view and a center part of the building which is a very smart choice Miss Katerinà. Let's go?". She smiled at me and offered her hand. 

She's a future architect, pansin ko na ang mga interior design ang napapansin ng mga architecture students. Hindi na ako mag tataka next time.

Nang makarating kami sa ibaba ay palihim kaming pumunta sa parking lot, dahil baka may makakita sa aming dalawa.

"Don't worry, money can shut their mouths".  Bulong niya saakin at natawa ako. Money is truly a power. 

She opened the Lamborghini's door for me at agad din akong pumasok. Another sports car ha, the interior is amazing. Nakaramdam ako bigla ng kahirapan. 

"How many cars do you have?". Tanong ko sa kaniya habang nag mamaneho siya sa empty road. Medyo walang sasakyan at nag tataka ako, dapat maraming sasakyan ngayon dahil last hour na.

"Tatlo lang, ang mga rover ay ibinigay ko sa mga bodyguards.".  Hindi na ako mag tataka kung ang bahay din nito ay mansion. 

"You want to drive?".  She asked me at nanlaki ang mata ko, I never had the chance to drive a sportscar at nag aalok siya ngayon.

But I said no. Dahil sa sinabi ko ay inihinto niya ang sasakyan sa gilid at lumabas siya, pinapunta niya ako sa driver seat kaya hindi na ako nakapag salita.

"Paano ba?". Tanong ko, nag tawanan kaming dalawa at amoy na amoy ko ang bango ng loob nitong kotse niya. 

"The same as a normal car Miss Katerinà.". Bulong lang niya, so I hit the pedal at nag simula nang umandar ang kotse. Driving this super car feels nice and free and enjoying.

Lalo na ang tunog ng kotse, so perfect. Another check to my bucket list.

Alison Sage Hawkins POV

I was watching her driving my favorite car, she's so hot, so sexy and sophisticated. All I want is her company and I am glad I made her do this. 

In my entire life I've never been so excited, I just feel the overflow emotions, and roller coaster feelings whenever I am with this woman.

Dealing With Hawkins Where stories live. Discover now