5

1.3K 166 17
                                    

"Đồ chó chết."

Gã rủa, tự hỏi hắn có phải thứ ruồi nhặng hay không, tại sao lại luôn bám dính lấy người yêu của gã như vậy?

Trái với phản ứng gắt gao trước mặt, hắn không những không phản ứng, gã càng điên tiết hơn nhìn hắn trưng đến bộ mặt thách thức mình.

Hôm nay hắn có nhiều biệt danh thật.

"Mày luôn biết lúc để xuất hiện đấy."

"Câu đó dành cho mày mới đúng."

Sunghoon gằn giọng đáp, dường như cơn thịnh nộ muốn làm chủ, gã toan dùng chính cái máy ảnh còn đeo trên cổ mà đánh người.

Để hắn chết đi lại là ý hay.

Nhưng Sunoo lại đứng chắn trước.

"Để hắn đi Sunghoon."

Em ngăn gã tung cho hắn cú đấm thứ hai.

"Thằng khốn này đến tận đây làm trò, anh phải cho nó biết vị trí của nó ở đâu."

Em hiểu sự phẫn nộ của gã, nhưng trông đến bàn tay gã rỉ máu vì bấu vào nhau quá chặt, em sợ gã sẽ mất dần kiểm soát.

Thật là thế. Gã vòng qua em và lôi hắn đứng dậy, bằng tất cả sức lực kéo người hắn đến bức tường trắng sát đó mà hung hăn dùng cơ thể trong tay đập vào.

Cả người Sunoo rung lên, tự hỏi gã đang phát điên đến mức nào chứ. Em cố kéo gã ra nhưng dường như không đủ mạnh để đọ lại cơn cuồng nộ này.

Chỉ đến khi người kia cảm thấy đã đủ, khi gã toan để hắn mạnh bạo tiếp xúc với bức tường lần nữa, hắn đột nhiên chống tay ra đằng sau và ngăn lại hành động của Sunghoon.

Mắt đối mắt. Hắn khích bác gã, gã bị cuốn theo.

Sunoo nhanh chóng lợi dụng thời cơ chen vào và lần này có thể đẩy được Sunghoon qua một bên.

"Anh bình tĩnh lại đi."

Ấy vậy, những tia lửa toé ra vẫn không ngừng. Riki sau đó trở về bộ dạng thường thấy. Hắn đưa mắt nhìn đồng hồ và giễu cợt một câu.

"Chà, sắp muộn tiệc rồi."

Và liếc đến người đang cố giữ cho một tên đã đi quá kiểm soát.

"Hẹn gặp lại."

Hắn bỏ đi, bỏ luôn ngoài tai những phản bác.

Đồ thần kinh. Em thầm mắng hắn một câu nữa, trước khi quay trở lại với tên người yêu vẫn giữ những hơi thở mạnh mẽ bức người.

Em muốn trấn an gã, song, gã tránh ánh nhìn của em mà trầm giọng.

"Vào trong đi, sáng mai anh đến đón."

Gã hiện giờ cần riêng tư để kìm hãm bản thân.

Vì vậy, gã nói xong lại vội vàng đi mất, để trong em bối rối và hoang mang chất đầy.

Cái tình huống quái quỷ gì vậy chứ?

~o0o~

Sunoo hôm sau muốn đem chuyện giải bày với Jake. Rằng người cũ đã đến tận nhà, rồi người mới bất chợt xuất hiện và gây nên cảnh tượng hỗn loạn. Em định bụng sẽ hỏi thẳng Sunghoon, nhưng bản thân còn chút hoảng bởi thái độ của gã tối ấy.

[Sunki] ToxicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ