6

1.2K 162 27
                                    

Trời sáng, Riki lui đến tiệm sách như một thông lệ. Khác một chỗ, hắn vừa mở cửa và tiếng chuông ngân lên thu hút một đôi mắt khác hướng về mình.

Sunghoon ngồi thong thả gác chân qua đùi ở dãy ghế đọc sách. Sau bao ngày không một động tĩnh, gã xuất hiện, tựa như đang chờ hắn tới.

Sunoo đương nhiên không thích thú với tình huống này. Hôm nay Sunghoon bỗng không vội đi làm, giáp mặt nhau là chuyện sớm muộn.

Riki chỉ đảo qua những hàng sách, hắn không thật sự tập trung. Khi hắn đến quầy thanh toán, cũng là lúc chất giọng gã vang bên tai đều đều.

"Hôm nay anh sẽ đến giúp em dọn đồ sang nhà anh."

Hắn biết gã cố tình. Và hắn hoàn toàn không vui khi nghe thấy.

Sunoo, em ta đang làm tất cả những gì đã trải qua cùng hắn với một kẻ khác.

Ừ thì hắn hiện tại chẳng là gì của em cả, nhưng hắn nào có quan tâm, kể cả bản thân đang trở nên ngang ngược. Hắn lấy ra điện thoại và gọi đến Jungwon sau khi vừa bước khỏi cửa. Hắn vốn muốn chơi đùa một chút, giờ đây lại nóng lòng hơn bất kì ai.

"Việc đó, đẩy vào tối mai đi."

~o0o~

Sunoo nhận được tấm thiệp mời tham dự buổi giao lưu của hội doanh nhân trẻ thành phố. Đại ý là những chủ đại diện kinh doanh họp mặt, trao đổi và làm nhiều thứ em sẽ không rõ. Nhưng em biết, nếu mình không tham gia, tiệm sách của mình sẽ mất rất nhiều lợi thế.

Sunoo chẳng mảy may nghi ngờ, em vận cho mình một bộ trang phục thật lịch sự, áo khoác dạ bên ngoài cổ lọ đen và đôi kính trông thật tri thức.

"Em đến nơi chưa?"

Sunghoon nói qua điện thoại. Gã bận gặp mặt khách hàng cả tối và thật tiếc vì không thể đưa em đến tận nơi.

"Anh sẽ cố gắng xong việc và đưa em về."

Sunoo cười đồng tình với gã và gác máy, lần nữa ngước nhìn đến địa điểm đã ghi rõ trên giấy mồn một. Quái lạ.

Thay vì một nơi rộng lớn và nhộn nhịp nào đó, em nhìn thấy một chiếc xe nhỏ đợi mình, bảo rằng sẽ đưa em đến buổi giao lưu vì họ không kịp sửa tên địa điểm. Em muốn nghi ngờ, sau lại thấy người ta có vẻ tử tế, nơi em đến đúng là có phần chỉnh chu hơn.

Địa điểm thực chất nằm ở một con phố khác và đường đến ngoằn ngoèo hơn em tưởng. Bên trong khá ồn ào, bất ngờ gặp được những gương mặt quen thuộc đến không muốn nhớ lại.

Cô gái từng có ý với người cũ của em, đối tác em từng thấy ở công ty hắn vài lần, cả người em từng 'mất mặt' gây hấn cùng lại tụ về một chỗ. Tất cả, đều có liên quan đến kẻ đang đứng giữa vòng vây nhộn nhịp mà phóng khoáng bắt chuyện.

Thì ra, chẳng có hội doanh nhân trẻ gì cả, chỉ là một bữa tiệc gạt người ngu ngốc như em.

Sunoo muốn bỏ về ngay lập tức, nhưng một vài người đã nhận ra sự có mặt của em.

"Chẳng phải đó là Kim Sunoo sao?"

Có người lên tiếng, em bỗng trở thành tâm điểm.

[Sunki] ToxicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ