Shizuka phát hiện cảm xúc bất ổn của cô, hỏi:
- Có chuyện gì sao ?
- Ahh, kh....không sao.
Trên giảng đường, giảng viên vẫn đang thao thao bất tuyệt.
- Mi a, suốt ngày phải học mấy môn như toán cao cấp này chắc mình không sống nổi mất ~
- À há, mình lại thấy nó khá dễ và thú vị mà.
Vừa nói xong, cô đã nhận được một ánh nhìn sắc lẹm của Shizuka, ánh mắt uất ức như muốn lên án "cậu ức hiếp người"
Mizu chỉ cười trừ, cô gục đầu xuống bàn ngủ vì dù sao mấy bài cỏn con này cô học xong từ mấy năm trước rồi.
__________________
- Tại sao ? Tại sao em không thể như trước, em nói em yêu anh, em nói sẽ mãi yêu anh mà !
Từ Cẩn Niên hô to với thiếu nữ trước mặt, trong mắt là điên cuồng cùng không cam lòng.
- Yêu anh ? Phải, tôi đã từng như vậy đấy ! Tôi yêu anh, cho anh cả thanh xuân, thậm chí là cả một đời, anh muốn gì mà tôi không cho chứ !
- Là sự phản bội, vị hôn phu lại ngoại tình với bạn thân. Là sự giam cầm như con chim hoàng yến sao, hay là sự tra tấn tinh thần đến mức phải trầm cảm.
- Xin lỗi, nếu yêu anh mà phải chịu những thê thảm như này thì tôi có chết cũng sẽ không yêu anh thêm lần nữa !
Từ Cẩn Niên nghe cô nói vậy thì cười một cách điên dại
- Báo ứng... Hahaha..báo ứng của anh cuối cùng cũng đến rồi ? Nhưng....anh không có được em thì người khác cũng đừng hòng.
Rồi Từ Cẩn Niên lấy từ trong túi áo ra một vật to cỡ bàn tay.
Là bom!
Nobita đứng cạnh Mizu phản ứng rất nhanh, anh ôm trọn thân thể mềm mại của cô rồi lao nhanh ra, cố gắng kéo dài khoảng cách với tên điên Từ Cẩn Niên đó.
Bùmmm
Một vụ nổ nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ xảy ra.
Chu vi trăm mét xung quanh Từ Cẩn Niên bị san bằng, dù Nobita có chạy với tốc độ cực hạn cũng không kịp, anh chỉ kịp chế chắn cho cô mặc cho bản thân.
Lưng Nobita bị dính một phần của vụ nổ cộng thêm dư chấn khiến anh bị thương nặng vì cuộc chiến đấu không lâu trước, trực tiếp lấy mạng anh.
Mizu cảm thấy lạ, cô ngồi dậy, nâng đầu Nobita lên, hơi run run tay mà kiểm tra nhịp thở của Nobita.
Không còn thở...
Cô tuyệt vọng hét lên, tiếng hét như nỗi đau đang cắn xé trái tim cô.
- NOBIII... Khôngggg....
__________________- Khôngggg...
Mizu tỉnh dậy, phát hiện Shizuka đang ở bên cảnh nhìn chằm chằm, đôi mắt hiện lên sự lo lắng
- Cậu gặp ác mộng sao ?
Mizu định thần lại, không biết từ khi nào lưng cô lại ướt đẫm mồ hôi, trán bết lại, nhất là đôi mắt tím nhiễm mảng đỏ, khoé mắt còn đọng lại những giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Doraemon ] Ánh Dương Của Nobita
Short StoryVăn án Cô- thiếu nữ thiên tài là đệ tử của nữ hoàng thế giới ngầm trong một lần đi làm nhiệm vụ ngoài ý muốn tử vong xuyên vào truyện tranh Doraemon mà cô yêu thích Cô không xuyên vào nữ chính Shizuka mà xuyên vào một nhân vật không có trong truyện...