Chương 29: YÊU (End)

37 2 6
                                    


Căn cứ S

"Boss, tôi đã tra được vị trí của Death rồi." Run vui mừng reo lên thu hút sự chú ý của Nobita.

Anh nhìn Run, lạnh nhạt nói: "Gửi vị trí cho tôi."

"Nhưng. . . đây có thể là bẫy đấy ạ."

Run còn đang muốn khuyên thì thấy ánh mắt sắc lạnh của Boss nhà cậu quét qua, run run làm động tác đồng ý.

Nobita vừa quay đầu muốn thảo luận tiếp lại không thấy Mộ Dung Linh Nhi đâu nữa càng khiến anh thêm phần kiêng kị cô gái bí ẩn này.

"Run, cậu canh giữ căn cứ, tôi sẽ di tìm tên Death và cho hắn một trận."

Nobita cũng không đợi Run trả lời mà quay người ra khỏi căn cứ.

. . .

Nobita đi chưa được bao lâu, một bóng người đã xuất hiện trước cửa căn cứ.

Mizu đứng trước căn cứ S, lòng tràn đầy cảm khái. Bị bắt lâu như vậy, cuối cùng cũng trở về.

Cô không suy nghĩ nhiều, một mạch vào đến trung tâm của căn cứ.

. . .

Căn cứ vắng vẻ ngoài dự tính của cô.

Khi cô đang tính ra ngoài thì một âm thanh gõ bàn phím vang lên, mà phương hướng phát ra vậy mà là. . .

"Ai đó ?"

Tiếng mở cửa vang lên trong căm phòng yên tĩnh đã thu hút sự chú ý của Run – người duy nhất trong căn cứ.

"Là chị, Run."

Âm thanh quen thuộc này, chẳng lẽ. . . chị Ruji trở về ?

(Tác: Tui ko nhớ tên của Mizu trong hắc đạo nên đặt lại tên khác)

Run chậm rãi quay đầu lại, đập vào mắt cậu là một thân ảnh không thể quen hơn, người chị không chung dòng máu cứu vớt cậu, cho cậu cuộc sống mới.

"Chị Ruji !"

Đôi mắt hơi đỏ lên, thanh âm trong trẻo của thiếu niên có chút nghẹn ngào khiến bao người phảt thương tiếc.

"Run!"

Mizu dù rất xúc động cũng kìm lại, hỏi thiếu niên trước mặt

"Mọi người đi đâu rồi? Đúng rồi, Noa. . . Noa đâu rồi ?"

"Chị Ruji, chị ơi. . . Anh Noa. . . đã đi tìm tên Death rồi. Chị đi kiếm ảnh đi, em lo lắm."

Run nhớ đến, cầu khẩn nhìn Mizu, giọng nói có phần gấp gáp. Nhưng câu đâu hề biết, chính việc này sẽ đẩy người chị thân yêu của cậu vào tình trạng cửu tử nhất sinh, khiến cậu phải ân hận cả đời.

Mizu tái mặt, cô hiểu rõ thực lực của Từ Cẩn Niên, hắn rất mạnh. Nobita trạng thái tốt nhất cũng chưa chắc có thể đánh bại hắn, huống chi là hiện giờ anh còn bị thương nặng.

"Run, mau gửi định vị nơi đó cho chị."

"Dạ!"

Mizu ném cho cậu em một ánh mắt trấn an, cô dịu giọng nói: "Em cứ tin chị. Chị nhất định sẽ mang Noa bình an trở về."

[ Đn Doraemon ] Ánh Dương Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ