Chương 23: Hạnh phúc cuối cùng (1)

79 7 11
                                    

Kể từ khi cô mơ thấy cảnh Nobita ch*t, liên tục 2 tuần mỗi khi nhắm mắt lại, cảnh tượng thảm liệt đó lại hiện lên hành hạ Mizu khiến cô suýt trầm cảm. Vì vậy, cô giấu thiếu niên của cô, âm thầm điều tra tung tích của Từ Cẩn Niên. 

Một trong bốn thuộc hạ đắc lực của cô - Fujikawa Alice bước vào cung kính cúi đầu. Giới thiệu sơ qua về Alice.  Alice là tiểu thư của một công ty thiết kế, 4 năm trước bị đối thủ thương trường của ba cô treo giải ám sát. Là Syria Mizu cứu cô, còn dạy cho cô các kĩ thuật ám sát để giết ngược lại ông ta. Nhưng cô không giỏi về võ thuật, cô giỏi về kĩ thuật công nghệ cao và chiến thuật trong các war. 

- Tiểu thư

- Ừ.

- Đã có người báo cáo, hắn vô tình tìm được Death (Danh hiệu kiếp trước của Từ Cẩn Niên) và bị Death bắt lại. Death thả hắn ra và muốn truyền lời lại với cô !

- Ồ

Mizu lạnh nhạt ậm ờ, cô đã thấy nhiều mặt đáng sợ của hắn ta hơn rất nhiều. Đáng ngạc nhiên là hắn ta lại thả người của cô đi dễ dàng như vậy mà không chút thương tích nào. 

- Hãy đến tìm hắn ở nơi đính ước của chúng ta, mèo nhỏ. Hắn sẽ cho người ba năm để chuẩn bị và đến lúc đó, người sẽ phải ra quyết định !

Mizu nhắm mắt, hít một hơi thật sâu rồi lại mở mắt ra. Cô nhìn về phía hoàng hôn nhưng trong đồng tử lại hiện lên căn phòng ngủ tối tăm. 

Phải. Chính là nơi cô bị giam cầm. Con số ba cũng là ba năm thời gian cô bị hắn tách biệt với thế giới bên ngoài. Hắn uy hiếp cô không được cầu cứu với sư phụ, hắn tra tấn tinh thần và thể xác, dẫm đạp lên tình yêu, tôn nghiêm của cô. 

Chẳng lẽ, hắn nghĩ rằng một cái sáu năm có thể bồi thường được những tổn thương kiếp trước mà hắn gây ra cho cô sao ?

Đó là tình yêu thuần khiết và cả một đời người, hắn bồi thường nổi sao ?

Ngây thơ !

Càng nghĩ càng tức, càng nghĩ càng hận, người đàn ông khốn kiếp đó...

Đôi mắt của Mizu đỏ lên, sát khí tỏa ra quanh người khiến Alice ru cầm cập.

- Hảo. Hay cho một Death, nếu hắn muốn chơi, ta bồi hắn ! Thù cũ nợ mới thanh toán một thể.

- Cho người nhắn với hắn ta chấp nhận, đổi lại nếu hắn có ý đồ không nên có với Noa thì làm tốt tinh thần cùng tôi đồng quy vu tận đi.

Trong đầu Mizu bổ sung thêm: " Dù sao đều là người đã ch*t một lần, ch*t thêm lần nữa thì có sao chứ ! "

- Rõ

- Khoan... Cô gọi ba người bọn họ về tổng bộ đi

- Rõ

Đợi cho đến khi Alice đi hẳn, cô mới thở phào một hơi, day day huyệt thái dương, Mizu nhấn điện thoại gọi cho hiệu trưởng

- Atsushi nghe

- Là em, Syria thưa thầy

- Là tiểu thư nhà Syria sao ?

Arisugawa Atsushi khá ngạc nhiên, một phần vì vị tiểu thư lạnh nhạt này lại chủ động gọi điện cho ông, một phần vì một tiểu thư của tập đoàn thứ 8 Nhật Bản lại tôn trọng với một người bình thường như ông

[ Đn Doraemon ] Ánh Dương Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ