Một tiếng sau, bố mẹ, bạn bè cùng thuộc hạ thân cận của họ đều tập trung ở ngoài phòng ICU.
Bà Mayu – mẹ của Mizu đã gào khóc nấc lên. Bà khóc đến mức cả người đều run rẩy phải tựa vào ngực ông Syria mới đứng vững được. Còn bố cô, một tay đỡ, tay kia vuốt nhẹ người vợ, bề ngoài có vẻ rất điềm tĩnh nhưng đôi mắt ông đã đỏ rồi.
Cũng phải, đứa con duy nhất, báu vật của ông thành thế này, sao không đau lòng cho được. Nhưng ông không thể yếu đuối vì ông còn phải làm chỗ dựa cho vợ ông.
Cô bạn thân ảnh hậu của Mizu cũng không khá hơn bà Mayu là bao.
Nghe tin bạn thân bị thương nặng, Ashi vội vàng đến bệnh viện đến mức áo ngủ không thay, dép không đi. Cô đứng trước phòng phẫu thuật mà lòng đau như cắt. Đôi mắt sưng to khiến nhiều người thương xót.
Khỏi phải nói cũng biết cô gái này đã khóc nhiều như thế nào.
Không khí trong bệnh viện trầm đến nỗi khiến các y tá phải run rẩy.
Ba tiếng sau, một tiếng cạch vang lên. Cánh cửa mở ra, vị bác sĩ chưa kịp nói gì thì ông bỗng bị ai đó kéo mạnh suýt đứt cánh tay.
"Ông mau nói đi, cô ấy thế nào rồi?" Nobita nhìn ông bác sĩ già đỏ mắt mà hỏi.
Vị bác sĩ bị dọa không nhẹ nhưng khi bình tĩnh lại, ông thông cảm nhìn anh nói:
"Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Các vị hãy gặp bệnh nhân lần cuối đi."
Khi nghe ông ấy nói, Nobita khó tin mà trừng to mắt. Anh hoảng loạn chạy đi.
Thấy vậy, một nửa thuộc hạ đuổi theo. Họ lo lắng Noa sẽ không chịu được mà làm điều dại dột.
. . .
Sáng hôm sau
Bệnh viện ồn ào đánh thức những người còn đang ngủ. Họ trông thấy một người thanh niên đang đấm nhau với nhiều người khác.
Khi đánh gục hết những người cản đường, hắn xông vào trong phòng bệnh.
Thanh niên đó chính là Từ Cẩn Niên.
Hắn từ chỗ thuộc hạ biết tin của Mizu liền điên cuồng mà đến bệnh viện.
Hắn không tin cô có thế bỏ lại cha mẹ mà đi.
Rõ ràng là ở kiếp này, cô đã có một gia đình hoàn chỉnh.
Kiếp này, cô có cặp cha mẹ hết mực yêu thương, chăm sóc cho cô mà kiếp trước cô ao ước.
Kiếp này, cô có những người bạn tuyệt vời luôn bên cô mỗi khi cô buồn.
Vậy tại sao cô có thể bỏ họ chứ! Hắn. . . chỉ là muốn bắt đầu lại từ đầu thôi.
Khi vào phòng bệnh nhìn tấm khăn trắng đang trùm lên đầu của một người. Đôi tay Từ Cẩn Niên run rẩy, từ từ kéo khăn che mặt ra.
Tấm khăn rơi ra để lộ một gương mặt của thiếu nữ xinh đẹp. Dù là không còn sống thì cũng trông giống như nàng công chúa ngủ trong rừng, yêu kiều chờ hoàng tử của cô đến đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Doraemon ] Ánh Dương Của Nobita
Short StoryVăn án Cô- thiếu nữ thiên tài là đệ tử của nữ hoàng thế giới ngầm trong một lần đi làm nhiệm vụ ngoài ý muốn tử vong xuyên vào truyện tranh Doraemon mà cô yêu thích Cô không xuyên vào nữ chính Shizuka mà xuyên vào một nhân vật không có trong truyện...