Đêm đó, khói lửa ngập trời, Huyết Sát bị đánh không kịp trở tay, chỉ có thể liên lạc với Từ Cẩn Niên. Từ Cẩn Niên biết chuyện, chỉ thờ ơ dặn bọn thuộc hạ chống đỡ, còn hắn sẽ đến nhanh nhất có thể.
Cúp máy, Từ Cẩn Niên xoay người đến tìm thiếu nữ. Khi cho nhận diện khuôn mặt thành công, cánh cửa mở ra chào đón chủ nhân của nó.
Từ Cẩn Niên nhìn thiếu nữ trên giường, ngập ngừng nói: "Dao nhi, anh. . .phải đi rồi!"
Người trên giường không nhúc nhích, chỉ thở đều như thể ngủ say nhưng gắn biết cô không ngủ, chỉ không muốn để ý đến hắn mà thôi. Sự thật này khiến một kẻ tàn nhẫn như Từ Cẩn Niên cũng phải đau đớn. Biết sao được, chính hắn đã đánh mất Dao nhi mất rồi.
"Chờ anh về."
Cánh cửa đóng lại, Mizu nằm trên giường đột ngột mở mắt. Sau 15 phút để khinh bỉ Từ Cẩn Niên, cô lại tháo thiết bị trong chiếc nở ra, hack thẳng vào hệ thống căn cứ dưới biển. Chưa đầy ba phút, Mizu đã có bản đồ chi tiết của căn cứ.
Tiếp đó, cô lại lấy thêm một thiết bị nữa từ chiếc nơ trên đầu. Vì phòng trừ biến cố, cô đã giấu trên người những sáu chiếc.
Trước khi đi, Mizu còn nhìn căn phòng mà bản thân đã gắn bó trong ba ngày. Hít sâu, cô đến trước cánh của, nhấn vào thiết bị trên tay, cánh cửa mở ra. Mizu không ra vội mà nhìn ngó xung quanh.
Bên ngoài không phải là bức tường kéo dài, thay vào đó là những cánh cửa giống nhau không thể phân biệt được. Nếu không có bản đồ trong tay, tin chắc ngay cả cô cũng lạc đường. Nơi này như một mê cung khiến người cảm thấy thật khó chịu.
Mizu dựa theo bản đồ, lòng vòng một lúc lâu rồi đến trước một căn phòng. Cánh của mở ra, bên trong là hàng chục bộ đồ bảo hộ để lặn, còn có cả ống thở, khiến Mizu hơi run vì phấn khích.
. . .
Căn Cứ S
Nobita ánh mắt có phần cảnh giác nhìn vào người đối diện.
Mộ Dung Linh Nhi (Mộ Dung Linh không được hay cho lắm nên đổi thành Mộ Dung Linh Nhi) nhìn người thanh niên trước mặt nhướn mày đẹp. Trong lòng phiền chán đến buồn bực, sao hết người này đến người khác lại muốn cướp tiểu bảo bối Dao Dao của cô vậy?
"Đừng như vậy, tôi với tên kia là kẻ thù. Có câu nói kẻ thù của kẻ thù là bằng hữu đúng không nào?"
"Với ai tôi không biết nhưng với tôi thì không." Nobita trầm giọng
Mộ Dung Linh Nhi bĩu môi, không khỏi đánh giá lại anh. Đúng là rất tốt, tốt hơn so với tên tra nam kia nhưng làm sao so được với cô chứ. Thôi được rồi, bình tĩnh lại, nếu mình mà lỡ tay giet tên này, Dao Dao sẽ càng thêm hận cô mất.
"Anh. . . thật cứng đầu. Không hiểu Dao Dao thích điểm nào ở anh. Tôi cũng không muốn phí thời gian với anh nữa. Hợp tác di, cùng cưu Dao Dao ra."
Nobita nhìn cô gái, cảm nhận được sự chân thành của cô gật nhẹ đầu. Anh liền biết. . .
Nhưng sao Mii lại dính đến nhiều người nguy hiểm thế nhỉ? Thôi vậy, đợi cô ấy trở về thì hỏi cũng không muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Doraemon ] Ánh Dương Của Nobita
KurzgeschichtenVăn án Cô- thiếu nữ thiên tài là đệ tử của nữ hoàng thế giới ngầm trong một lần đi làm nhiệm vụ ngoài ý muốn tử vong xuyên vào truyện tranh Doraemon mà cô yêu thích Cô không xuyên vào nữ chính Shizuka mà xuyên vào một nhân vật không có trong truyện...