7. Cục cưng của Kim Thái Hanh

19.4K 1.1K 191
                                    


.

Sau khi 'xem mắt' qua người mà Chính Quốc nói, Kim Thái Hanh trở về phòng của hắn tiếp tục làm việc. Chính Quốc đi gặp Điền Hạ Vũ nói chút chuyện xong lại trở về phòng tìm Thái Hanh. Hắn vừa mở cửa đã nhìn thấy Thái Hanh cặm cụi đọc giấy tờ, cảm thán một câu.

"Chăm chỉ thật."

"Trong nhà một người lười thì người còn lại phải chăm chỉ thôi." gã mỉm cười không nhìn người kia đáp.

"Câu nói này chỉ dùng cho hai người đang trong mối quan hệ thôi! Chúng ta không tính."

"Sao lại không tính?" gã vừa lật vừa hỏi.

"Thì chúng ta đâu có quan hệ yêu đương gì đâu." Chính Quốc đang thầm ra hiệu, Kim Thái Hanh dám không chịu hiểu?

"Có chứ, hôm nào đẹp trời tôi nói cho nghe, ngài chỉ cần biết chúng ta có quan hệ là được."

Quan hệ bố và em bé.

Chính Quốc bĩu môi không thèm nói nữa, bảo thích người ta mà vậy đó. Dỗi.

Nếu gã đã nói vậy thì Chính Quốc lười ra mặt cho xem. Khi sáng bị đánh thức quá sớm, Điền Chính Quốc vẫn chưa ngủ đã giấc, hắn đi lại giường nằm xuống. Phòng làm việc của Chính Quốc rất lớn, vì có những lúc làm việc qua đêm nên hắn đã bố trí một chiếc giường nằm phía trong góc, cách xa bàn làm việc và nằm xéo với chỗ ngồi hiện tại của Thái Hanh.

Điền Chính Quốc nằm lim dim nhìn Thái Hanh, lim dim mãi không ngủ được, hắn gọi.

"Hổ con ơi, ta không ngủ được."

Kim Thái Hanh nhìn Điền Chính Quốc gật đầu.

"Chờ chút."

Sau đó gã thu xếp giấy tờ vào một cái bìa sơ mi, cầm thêm laptop đi lại nửa ngồi nửa nằm bên cạnh Điền Chính Quốc. Gã xoa xoa đầu người kia rồi kéo chăn lên sát cổ.

"Được rồi, ngủ ngoan."

Điền Chính Quốc mỉm cười ôm ngang hông của Thái Hanh bắt đầu nhắm mắt ngủ. Kim Thái Hanh đặt laptop lên đùi rồi tiếp tục làm việc. Email xếp thành một hàng dài từ trên xuống. Gã sắp xếp theo độ quan trọng rồi mới mở ra xem từ từ. Những mail liên quan đến Chính Quốc luôn là ưu tiên hàng đầu.

Email 1: Video và tư liệu về Cố Tử Minh.

Email 2: Yêu cầu đổi mới thực đơn từ Điền Chính Quốc.

Kim Thái Hanh đang từ từ đọc chợt phải đọc kĩ lại email thứ hai, đọc xong đến lần thứ ba mới quay sang nhìn người bên cạnh đang ngủ.

"Mỗi chuyện ăn uống cũng phải phức tạp hoá lên, em rất thích tạo công việc cho tôi đúng không?"

Email 3: Tố cáo Kim Thái Hanh bắt nạt ông chủ.

Kim Thái Hanh một lần nữa quay sang nhìn Điền Chính Quốc, cảnh cáo.

"Để yên cho tôi làm việc, ngủ cũng chọc tức người ta, em tài thật cục cưng."

Email 4: Thư mời tham gia bữa tiệc riêng tư của Cửu Minh.

Email 5: Lời mời đầu tư cho dự án Chu Nam phía bắc thành phố Q.

kiểm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ