.Sau khi tỏ tình Kim đại thiếu gia của thanh tra Kim và lão đại Điền thì Min Hyun gặp một cơn khủng hoảng cực độ.
"Con nói sao? Hiên Hiên muốn ở trên con hả?" Park Jimin cùng với Min Yoongi dạo này thấy con trai lầm lì nên quyết định họp bàn tròn gấp để giải quyết.
Min Yoongi nhíu mày.
"Thế mà bố cứ tưởng Hiên Hiên nhà hai người đó... Haiz, không được, con trai bố rõ ràng như vậy. Nếu bất tiện như vậy, hay chia tay đi."
Park Jimin mím môi đồng tình.
"Phải đó, không thuận chuyện giường chiếu khó có thể đi lâu dài Hyunie à."
Min Hyun day trán nhìn nhị vị nhà mình.
"Bọn con còn chưa thành niên, hai người lo xa thật đấy. Em ấy muốn như vậy do tính háo thắng bẩm sinh mà thôi. Có phải do gen hay không nhỉ?"
Park Jimin chớp mắt, y không biết trước kia lão đại có từng... ấy ấy không.
Vì đại sự của con trai, Park Jimin rút máy ra gọi cho Kim Taehyung.
"Kim Thái Hanh tôi bảo, trước kia lão đại có phải đã từng ở vị thế kia không?"
Giọng Kim Thái Hanh tràn đầy không vui.
"Ai bảo với cậu?"
"Tôi nghi ngờ thôi, cậu giải đáp tôi trước, tôi nói cho cậu một bí mật."
Ậm ờ hồi lâu, gã quyết định kể.
"Lúc trước do có nhu cầu tìm hiểu xem tính hướng của mình phù hợp với vị trí nào nên có thử qua, nhưng không làm đến bước cuối cùng. Cái mông đó vẫn là tôi thưởng thức đầu tiên."
Park Jimin ngượng chín mặt.
"Dâm ô khó chữa. Con trai cậu đang hẹn hò với Hyunie nhà tôi, nó đòi ở trên đấy!"
"Có gì không tốt?" Kim Thái Hanh không có gì là bất ngờ.
"Sao cậu thản nhiên vậy? Lúc biết lão đại đã từng như thế cậu có thản nhiên giống thế không?"
"Thế chiến ba suýt thì xảy ra đấy."
Park Jimin gật gù.
"Ừm, chính là như vậy. Cậu phải công tác tư tưởng lại cho nó, bảo nó chấp nhận việc ở dưới một ai đó không phải là hạ thấp chính mình đi, ngược lại còn sung sướng biết bao nhiêu. Cuộc đời tôi biết ớn nhất chính là được ở dưới chồng tôi."
Kim Taehyung chậc chậc vài tiếng.
"Chó chê mèo lắm lông."
.
Một lát sau, cánh cửa phòng của Kim Thái Hiên có tiếng gõ.
"Xin mời khách quý bước chân vào." cậu nhóc lật một trang sách qua đọc tiếp.
Kim Thái Hanh đi vào, đóng cửa khoá lại kĩ càng. Gã quay lại nhìn con trai, Kim Thái Hiên hiểu ý gật đầu.
"Đại sự này nhất định không thể lọt vào tai Điền lão đại."
Kim Thái Hanh cười hài lòng đến bên giường ngồi xuống.
"Nghe nói dạo này con đang hẹn hò với Hyun nhà Jimin."
Kim Thái Hiên không giấu diếm gật đầu.
"Vâng ạ, anh ấy là người tốt."
"Đúng thế, nhưng hai đứa đang cãi nhau à? Jiminie bảo anh Hyun con đang buồn rầu lắm."
Kim Thái Hiên đóng sách lại ngồi dậy đối mặt với gã.
"Chắc là từ lúc con nhất quyết đòi ở trên, anh ấy bị sốc từ đó ạ. Mấy hôm nay còn không qua nấu đồ ăn sáng cho con."
Kim Thái Hanh hỏi.
"Lý do con nhất quyết phải ở trên là gì?"
"Lão đại dặn con nhất định phải luôn trên cơ người khác, không được để người khác nắm thế chủ động."
Kim Thái Hanh bật cười.
"Đúng vậy, nhưng lại không đúng hoàn toàn, nhất là ở trong trường hợp này."
Kim Thái Hiên lớ ngớ.
"Con chưa hiểu lắm."
"Bố hỏi con nhé, con nghĩ bố và lão đại nhà mình, ai là người trên cơ ai, và ai là người nắm thế chủ động?"
"Lão đại ạ."
"Đúng rồi, nhưng con biết không, lão đại của con, ở dưới bố." ba từ cuối hắn thì thầm như thể Điền Chính Quốc đang đứng kế bên.
Kim Thái Hiên mở to đôi mắt như ngộ ra chân lý.
Cánh cửa kia lại vang lên tiếng gõ, Kim Thái Hiên chạy ra mở cửa, Điền Chính Quốc hỏi.
"Bố con ở trong đấy à?"
"Dạ, bố với con tâm sự."
"Ba vào nhé?"
"Được ạ."
Điền Chính Quốc đi vào trong nhìn thấy gã đang ngồi trên giường hướng mắt nhìn mình. Kim Thái Hanh cười ôn nhu.
"Chủ gia đình đến rồi đấy, lại đây anh ôm một tí nào."
Điền Chính Quốc bĩu môi đi đến ngồi vào lòng chồng mình.
"Thân thiết với đại thiếu gia quá đấy, không thương em nữa. Dạo này anh còn chả tâm sự gì với em."
Kim Thái Hanh không nói gì, chỉ thơm lên hai má của hắn liên tục rồi thì thầm.
"Lão đại à, anh muốn nói chuyện với con một chút nữa, cục cưng ngoan nhất quả đất này về phòng chờ anh nhé?"
Điền Chính Quốc ôm cổ Thái Hanh nũng nịu.
"Chồng bế em về đi, chân em dạo này hay bị nhức mỏi, mỗi đêm phải gác lên vai ai mới có thể đỡ được."
Kim Thái Hanh mím môi ôm cục cưng về phòng, cuộn người ta thành một cục rồi quay trở lại phòng con trai.
"Thế đấy, con có thấy lão đại nhà mình rất sung sướng không. Toàn bộ việc nhà việc nước đều do bố con gánh vác, ba con chỉ việc xinh đẹp và bắt nạt bố con thôi."
"Làm hoà và chủ động giải quyết với Min Hyun đi con nhé, Min Hyun làm tốt nhiệm vụ phục tùng con hơn bản thân con đấy."
.
Vài ngày sau, Min Hyun vẫn đang rầu rĩ làm bài tập trên phòng thì có tiếng gõ cửa rõ nhanh.
"Thái Hiên."
"Hyunie, em không giành với anh nữa ạ. Anh có hứa khi anh ở trên thì anh sẽ đối xử với em như bố em không ạ?"
Min Hyun từ tốn lắc đầu, sau đó xoa má của Thái Hiên.
"Anh sẽ đối xử với em theo cách của riêng anh."
supercalifragilisticexpialidocious.
BẠN ĐANG ĐỌC
kiểm soát
Fanfictionghen tuông là một cách nói khác của tình yêu điên cuồng. ──────── ©mphuong