Mở cửa đèn đã tắt anh tiến đến phòng ngủ, con rùa nhỏ của anh đã say giấc nồng. Anh vừa có chuyến công tác từ Nhật về cả tháng nay chỉ nói chuyện với nhau qua video call hoặc chơi game không được ôm, không được hôn đã làm anh nhớ chú rùa này đến phát điên rồi. Sau khi ngồi ngắm cậu một lúc lâu anh quyết định đi tắm để nhanh nhanh ôm cậu ngủ.
"Anh làm bé tỉnh giấc à?" từ phòng tắm bước ra do quên mang đồ nên trên người anh chỉ đang quấn một cái khăn ngang hông.
"Không có là do em tự mình thức thôi, sao anh không nói cho em là hôm nay anh về." giọng ngáy ngủ cùng với hành động dụi mắt để nhìn rõ hơn của cậu chẳng khác gì một đứa bé.
"Anh không muốn em tốn công đợi anh, không phải mai em còn có lịch quay sớm sao." không thể chịu nổi sự đáng yêu của người trước mặt anh trèo hẳn lên giường điều chỉnh tư thế rối kéo cậu vào lòng, hôn nhẹ lên tóc cậu.
"Tự tin đến độ là em sẽ đợi anh sao." rùa nhỏ bây giờ đã bật chế độ hóa thân thành mèo nằm trong vòng tay anh dùng tóc cạ lên ngực anh, Rồi từ từ chìm vào giấc ngủ cả tháng nay cậu nhớ cái ôm nhớ con người này da diết.
"Biết bao lần rồi..." tiếng thở đều đều của rùa nhỏ làm anh không nói nữa mà ôm cậu chặt hơn, đôi khi anh từ hỏi nếu một ngày nào bất buộc phải xa cậu thật lâu hay không được gặp cậu nữa anh sẽ ra sao. Chỉ mới tưởng tượng đã thấy sợ hãi, anh với tay tắt cái đèn ngủ rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.
Thức dậy đã là giữa trưa, cậu đã đi làm từ sớm. Anh dạo một vòng ra phòng khách thì thấy Pluto và Muffin đang ôm nhau ngủ ngoài sofa hai anh em ấy chăm nhau rất kỉ nhưng đôi cũng chẳng yên bình mà cắn đuổi nhau um trời. Bước xuống phòng ăn đồ ăn đã được chuẩn bị, đậy lại kỉ càng bên trên còn có mảnh giấy, đọc được những dòng ấy mà anh bất giác mỉm cười, nụ cười của tình yêu của sự hạnh phúc.
"Tình yêu của em nhớ làm nóng đồ ăn lại rồi hẳn ăn nhé, yêu anh nhiều<3".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện thường ngày - KristSingto fanfic
FanfictionĐây là những mẫu truyện nhỏ không có thật khi hai anh về chung một nhà do tui tưởng tượng :))