C7: vợ?

117 8 1
                                    

Anh lại đi Nhật rồi công việc ngày một tiến triển tốt hơn. Chiều nay cậu không có lịch quay lại không có anh ở nhà thở dài một hơi, cậu tìm một bộ phim để xem nhưng làm sao cũng không tập trung được điện thoại reo lên. 

" halo anh xong việc rồi à." là anh tâm tình cậu tốt lên hẳn. 

"Vẫn chưa xong nhưng anh nhớ bé." âm thanh quen thuộc truyền đến, cậu cũng nhớ anh.

"Thế làm cho xong việc đi rồi hãy gọi cho em." mặc dù rất vui khi anh gọi về nhưng cậu cũng phải giữ giá cho bản thân chứ.

"Anh sợ trễ gọi làm em thức giấc." anh qua bên này cả tuần rồi còn bốn ngày nữa mới xong công việc, mỗi khi qua đây anh lại nhớ đến những lần anh và cậu cùng nhau đến đây, lần sau nếu rảnh lịch anh phải đưa cậu theo cùng. 

" không có anh cũng có ngủ sớm được đâu." cậu nói nhỏ nhưng có lẽ người đầu dây bên kia nghe thấy. 

" Thế bốn ngày nữa anh về anh ôm vợ anh cả ngày để ngủ bù nhé." cậu đoán chắc khi nói câu này người bên kia mặt đang không khác gì mấy tên lưu manh bên ngoài. Ơ sao lại ví chồng mình với lưu manh thế này. 

"Có chắc là ôm không?" anh mà chỉ ôm thôi không làm gì chỉ có trời mới tin. 

" Thế bé muốn anh làm thêm gì à? được thôi anh chiều em tất từ trên xuống dưới." tiếng cười truyền đến phải nói anh không ghẹo cậu thì có lẽ tối nay anh ngủ sẽ không ngon đâu.

" Anh nói đó nhé, em ghi âm lại rồi." cậu cười gian anh bên kia sau khi nghe xong câu này cũng có cảm giác sai sai ở đâu đó nhưng phóng lao rồi thì phải theo lao.

"Được thôi đã nói thì phải giữ lời. Đợi anh về muốn gì anh cũng chiều em... " có ai đó gọi anh chắc là P'Jane "nếu chút nữa xong việc sớm anh sẽ gọi lại cho em giờ anh có việc rồi anh tắt máy nhé".

" Dạ, bye anh yêu." tắt máy cậu cười thật lớn rồi nhắn tin cho anh. 

* em muốn anh làm vợ em* 

Tiếng thông báo tin nhắn hiện lên anh đọc xong chỉ biết cười thế là anh bị gài vào bẫy của rùa nhà anh rồi à.

Chuyện thường ngày - KristSingto fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ