Đây là đâu? sao lại lạ thế này? đó là những gì cậu đang nghĩ bây giờ, xung quanh mọi thứ hoàn toàn khác lạ. Từ xa cậu thấy ai đó giống hệt anh đang đứng nơi bến thuyền nhưng sao lại ăn mặc như thế cứ như thời xưa vậy, cậu muốn đi đến chổ anh nhưng không tài nào chân lên được. cậu không điều khiển được thân thể mình cứ thế ở xa nhìn anh từng bước chậm rãi lên thuyền cứ quay lại như đợi một điều gì đó, lúc này cậu cảm nhận được cơ thể này đang dần rung lên sau đó nước mắt cứ thi nhau rơi xuống. Bỗng nhiên mọi thứ tối sầm lại cậu mở mắt ra một lần nữa nhưng mọi thứ lại thay đổi, trước mặt cậu là một cô gái rất đẹp tiếng người đàn ông lớn tuổi làm cậu phải quay sang ngay lập tức.
" Krist con làm sao thế ngài ấy hỏi sao con không trả lời?" cậu bây giờ có muốn trả lời thì cũng không cách nào nói được.
"con sao cũng được tùy ý ba quyết định" cậu trả lời ư nhưng cậu không có nói mà chuyện này là sao vậy?
" vậy cứ quyết định vậy đi tháng sau nhà tôi sẽ mang sính lễ đến." đến đây khung cảnh lại thay đổi.
cậu đứng dưới nhà thủy tạ trong tay đang cầm lá thư nước mắt cứ thế trào ra, từng dòng chữ một khắc sâu vào tim cậu nghe được suy nghĩ trong đầu mình nhưng không phải chính mình nghĩ ra. sao lại trớ trêu thế này? coi như kiếp này em nợ anh P'Sing, nợ anh một tình cảm không thể nói ra thành lời. Tới đây thì cậu nhận ra rồi cậu đang mơ, giấc mơ quái quỷ gì thế này.
~~~~~~~
"Krist, Krist " cậu mở mắt anh đang ôm cậu vừa ôm vừa xoa lưng.
" P'Sing anh nghĩ thế nào nếu như một ngày nào đó em bỏ anh đi lấy vợ." anh dừng lại nhìn tôi im lặng một khoảng lâu.
" lại mơ thấy gì không tốt đúng không?" anh gõ nhẹ vào trán tôi " nếu thật sự có chuyện đó xảy ra anh sẽ tôn trọng quyết định của em nhưng chỉ mong em nhớ một điều rằng phía sau em luôn có anh, em sẽ luôn ở đây trong trái tim anh đó là định luật không bao giờ thay đổi." anh kéo tay cậu đặt lên ngực mình nơi tiếng nhịp tim đang van lên từng hồi. " thôi ngủ đi đừng suy nghĩ lung tung nữa."
cậu nhắm mắt nắm ôm anh có lẻ không cần nghĩ về chuyện tương lai chỉ cần hiện tại ta còn có nhau là đủ.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện thường ngày - KristSingto fanfic
FanfictionĐây là những mẫu truyện nhỏ không có thật khi hai anh về chung một nhà do tui tưởng tượng :))