" sao lại nóng thế này." ngoài trời tiếng mưa cùng sét làm anh giật mình vừa mở mắt liền thấy người bên cạnh đang co rút sát vào người anh. Nhiệt độ từ cơ thể cậu phát ra khiến anh vội bật đèn, nhanh chóng đi tìm nhiệt kế nhìn nhiệt độ anh lắc đầu " sốt cao rồi !".
"P'Sing ..."
"anh đây anh đây, ngồi dậy uống thuốc nào." cậu ôm lấy tay anh lại làm nũng rồi, lần nào bệnh cũng thế.
"không chịu đâu, em không uống." nhắc đến thuốc cậu nhanh chóng buông tay anh ra kéo chăn phủ kín đầu, anh nắm lấy chăn kéo ngược xuống thấy mình không làm lại anh. cậu quay người sang hướng khác.
"Krist nghe anh uống thuốc nào, không thôi lại sốt cao hơn đó." cậu chẳng nhúc nhích anh nắm lấy vai lây nhẹ cậu lại đẩy anh ra " thế bây giờ có uống không?" anh lớn tiếng lúc này cậu từ từ quay lại nhìn anh nước mắt rơi xuống thôi xong anh chơi dại rồi. Cậu lấy thuốc từ anh bỏ vào miệng rồi nhanh chóng nuốt xuống, anh đưa ly nước cho cậu nhưng cậu lại chẳng lấy mà vội nằm vào vị trí cũ không thèm để ý đến anh.
" dỗi anh rồi à, thôi mà anh xin lỗi anh lỡ lời." anh đặt ly nước lên đầu tủ rồi nhanh chóng leo ngược lại lên giường nhưng khi vừa kéo cậu mình cậu lập tức đẩy anh ra, anh kéo cậu thêm một lần nữa. Lần này không đợi cậu đẩy ra anh đã nhanh hơn dùng chân gác qua người khóa cậu lại bên trong lòng mình
" buông em ra nóng." vừa nói cậu vừa thút thít gở tay anh ra nhưng anh lại siết chặt hơn " buông ra đi mà."
" bé không dỗi nữa thì anh mới buông" cậu không động nữa nhưng vẫn không chịu quay mặt về phía anh, người cậu run nhẹ anh buông cậu ra rồi xoay cậu quay ngược về phía anh mặt chú rùa nhỏ lúc này đẫm nước mắt, đỏ bừng do cơn sốt tủi thân lắm rồi bị anh quát thế cơ mà. nhìn cậu thế này anh chịu không được, nhẹ kéo cậu vào lòng rồi thì thầm " thôi không khóc nữa là anh sai. Bé khó chịu, bé bệnh mà anh quát bé lỗi của anh nên bé nín đi mai anh sẽ về sớm với bé muốn gì cũng được luôn." anh lau đi nước mắt cho cậu.
"anh nói rồi đó, còn dám quát em nữa thì em không ở với anh nữa đâu." cậu rút vào lòng anh, có vẻ như con sốt đã hạ.
" anh hứa, từ nay về sau anh không quát bé nữa." trả lời anh là tiếng thở đều đều của cậu, anh nhẹ hôn lên trán cậu rồi cũng dần thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện thường ngày - KristSingto fanfic
FanfictionĐây là những mẫu truyện nhỏ không có thật khi hai anh về chung một nhà do tui tưởng tượng :))