C3: Ăn gì nào?

142 10 0
                                    

"chiều nay anh có lịch làm việc đúng không?" cậu nằm trên đùi anh một tay đang lướt IG tay còn lại vuốt Pluto.

" có lịch quay, hôm nay sẽ về muộn đó em về thì ngủ đi đừng đợi anh." anh đang xem lại kịch bản nhưng một tay thì lại nhẹ nhàng gãi nhẹ cằm cậu, Muffin thì đang nằm trên bụng cậu ngủ say, một nhà hòa thuận.

"thế để em vào bếp làm gì đó cũng sắp trưa rồi, ăn rồi đi quay luôn. Được rồi anh muốn ăn gì nào?" cậu bỏ điện thoại xuống nhìn lên phía anh cái môi nhỏ động đậy nói xong lại còn hơi chu chu nhẹ lên coi có mê người không chứ.

chụt~~~~~~

"cái anh này, lại thế nữa rồi. Ăn gì nào chọn lẹ đi kẻo không kịp bây giờ." cậu ngại rồi, từ lúc chính thức hẹn hò đến giờ hôn nhau không biết bao nhiêu lần rồi nhưng mỗi khi bị hôn bất ngờ như này thì mặt cậu chẳng khác gì con tôm luộc.

" còn sớm mà bé hay anh ăn thịt rùa được không." vừa dứt lời anh đã nhận ngay một cái cắn vào bắp tay " ơ sao lại thành bé ăn anh rồi." anh vừa xoa dấu cắn vừa ghẹo, nhận ra tình hình bất ổn lúc này Muffin và Pluto hai đứa kéo nhau ra khỏi hai người ngọt ngào này.

" lại ghẹo gan nữa rồi Singtuan có tin em đánh anh không." cậu ngồi dậy nắm lấy cái gối tựa lưng của mình hù anh.

"em cứ đánh đi sao cũng được, miễn là em đánh dù có đánh chết anh,..." không đợi hết câu cái gối đã bay thẳng vào mặt con người ghẹo gan này, chứ hết cậu còn đánh thêm một cái rõ đau vào tay anh.

" dám thách em, lại còn cái miệng nói bậy, thôi không đùa nữa nói đi ăn gì để em còn nấu nữa nhanh lên không thì em chẳng nấu nữa đâu tự ra ngoài mà ăn." tay đang định thu cái gối lại, người kia đã nhanh tay hơn mà lấy cái gối ôm chọn vào lòng hít lấy hít để.

"anh biết rồi sau này không dám nói bậy nữa,anh muốn ăn gà xào hương nhu bé làm cho anh nhé." anh ôm cái gối nhìn cậu cười thật tươi, nụ cười của anh là một trong những vũ khí có thể hạ được trái tim cậu.

"được một chút có ngay ạ." nói xong cậu quay sang hôn lên má anh một cái rồi bật dậy phi thẳng ra phòng bếp.

" ỏ Krist~~~~~~~~~"cơm hôm nay chắc chắn ngọt không cần nêm đường rồi. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

t/g: ăn cơm chó nha :))

Chuyện thường ngày - KristSingto fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ