chương 2

368 21 1
                                    

Cậu tỉnh dậy thì đầu đau như búa bổ, lúc đó có 2 người đi vào.

"Woozi à, con có sao không, có đau chỗ nào không ,có bị đau chân không,... "

"Anh là ai vậy ạ" cậu chưa kịp định hình thì đã bị ai đó hỏi tới tấp nên giờ mới hỏi.

"CÁI GÌ! , con không nhớ ta ư, ta là papa Jungkook con nè đây là alpha Taehuyng của con" chỉ vào mình và người bên cạnh.

"À dạ vâng con quên, có vẻ con va chạm mạnh nên có vẻ bị mất trí nhớ tạm thời thôi ạ, papa"cậu lấy lại bình tĩnh và nói với người tên Jungkook kia.

Jungkook bất ngờ và tự hỏi kia có phải là Woozi ngốc nghếch trước kia không.

Cậu phì cười rồi hỏi người tên Taehuyng kia.

" alpha ơi hãy cho con biết chuyện gì đã xảy ra đi ạ"

"Con tên là Lee Woozi, con trai của Taehuyng và Jungkook là tập đoàn No. 1 thế giới, 2 tuần trước con bỗng nhiên được tìm thấy là bất tỉnh trong buổi dã ngoại tạm biệt của trường, và con đang trong kì nghỉ hè" Taehuyng kể cho cậu nghe.

"Con có biết ta lo lắm không hả" Jungkook nói rồi khóc nấc lên.

"Con hay bị bắt nạt ở trường, ta đã đề nghị con chuyển trường nhưng con không nghe vẫn cứ muốn học ở đó nên ta mới cho con học ai ngờ... " Taehuyng nói trong nghẹn ngào.

"Papa, alpha 2 người đừng khóc con sót"

Cậu sau khi nghe Taehuyng kể thì đã chắc chắn rằng mình đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết này, cậu là nam phụ thích thầm nữ chính,ngốc nghếch và giàu có nên cậu đã bị nữ chính coi như quân cờ,cậu tưởng ả thích mình nên vui mừng làm theo những điều mà ả ta muốn, trong buổi cắm trại ả đã đẩy cậu xuống biển,nam chính sẽ chết vì bảo vệ nữ chính, nhưng nữ chính độc ác là người đã duyệt ra kế hoạch giết cậu và các anh.

Cậu quyết tâm sẽ giúp Woozi, vì... Woozi đã chết rồi và cậu sẽ giúp cậu ấy.

"Papa nhà mình có máy tập thể dục không ạ" Cậu nhìn Jungkook bằng ánh mắt kiên quyết.

Hơi giống bản gốc nhưng chưng tiếp theo nữa sẽ khác nha. 🍚



[ALLHOON]NAM PHỤ HÓA TIỂU THỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ