Sáng hôm sau- lúc 4 giờ sáng
Jihoon và Minghao dậy trước nên họ quyết định đi ra biển hóng gió.
Lúc đến nơi thì anh và cậu đi đến một nơi khá hiu quạnh cách xa khách sạn.
Đang đi thì Minghao bị vấp chân vào đá, anh bị thương nặng và chảy rất nhiều máu. Anh không còn tỉnh táo và sắp ngất.
"Minghao, Minghao tỉnh lại đi. " cậu xé cái áo cậu đang mặc rồi băng lại cho anh .
"Ji... Jihoon. " anh gắng nói rồi ngất đi.
Cậu hốt hoảng cõng anh về khách sạn. Trên đường đi, cậu chật vật để cõng anh về.
Bỗng nhiên Minghao ôm chặt lấy cậu .
"Đừng... Đừng rời...xa anh... Ji... Jihoon. " anh cố gắng nói rồi khóc lên.
Cậu cũng hiểu ôm chặt anh. Bỗng anh đặt lên đôi môi cậu 1 nụ hôn ấm áp. Anh tham lam mút hết mật ngọt trong miệng cậu. Cậu cũng hiểu ý nên vòng tay qua cổ anh để nụ hôn thêm sâu.
Khi cậu hết dưỡng khí, cậu vỗ vào vai anh. Anh luyến tiếc buông cậu ra,kéo thêm 1 sợi chỉ bạc lấp lánh vương lại trên môi cậu.
"Đi về theo Minghao, anh cần phải băng bó nữa. " cậu cười rồi cõng anh về khách sạn.
Khi anh và cậu về phòng mình, ai cũng xúm vào hỏi.
"Này 2 người đi đâu thế. "
"Sao giờ mới về. "
"Mà sao Minghao bị thương vậy. "
Và vô số câu hỏi khác."TỤI BÂY IM HẾT CHƯA. " Minghao hét lên khiến cả đám im thin thít.
"Tôi và Minghao đi dạo, thì Minghao vấp chân vào đá nên tôi cõng về. " cậu thuật lại chuyện cho các anh nghe.
"Vô băng bó cho Minghao đi. " Soonyoung lên tiếng. "Ờ" cả đám nói.
Băng xong thì Jihoon đi ra ngoài 1 lát. Cả đám lại bay vào hỏi Minghao.
"Ê mày có làm gì Jihoon không vậy. " Minguy nghi hoặc hỏi.
"Có đó " Minghao đắc ý nói.
"CÁI GÌ. " cả đám hét lên.
"Mày làm gì Jihoon. " Dino hỏi.
"Thì sao hôn ẻm thôi có gì đâu. " Minghao nhún vai tỏ vẻ bình thường.
"Rồi ẻm làm gì. " Jeonghan hỏi.
"Ẻm hôn lại tao chứ sao. " Minghao đắc ý khiến mấy tên kia ập vào đập Minghao 1 trận.
Hết 1 ngày đi chơi. Mai sẽ về trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOON]NAM PHỤ HÓA TIỂU THỤ
RomanceSẽ có H nha Cái này là mình lấy ý tưởng từ truyện allhao cùng tên và mình chỉ lấy phần xuyên không vào truyện tiểu thiếu và giảm cân thôi nha phần sau mình sẽ tự viết Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ