"Woozi à, dậy thôi con ơi. " không ai khác ngoài Jungkook.
"Nae" cậu ngoan ngoãn VSCN rồi ăn sáng rồi Jin và Dahyun chở cậu đi học.
Các cậu/cô đang nói chuyện vui vẻ thì. Có 1 chiếc Lamborghini và 7 chiếc xe bản giới hạn nối đuôi nhau.
Thì 1 cô gái bình thường nói quá thì chỉ dễ thương chứ không đẹp. Mà người mà cô dắt ra khiến cả trường trầm trồ. Không ai khác chính là 7 tổng tài nhà ta.
Ả đi đến chỗ cậu giọng giả tạo cất lên.
"Các cậu đang ngồi đây hả định làm gì vậy. "
"Tụi tôi đến đây để ngủ đó. " cậu cất tiếng nói lên.
"Tớ... " ả ta cứng họng.
"Này, cô ấy chỉ muốn hỏi các cậu thôi mà. Có cần nói vậy không. " Seungcheol tức giận nói.
"Cần đó, rất cần. " cậu nói rồi từ từ tiến đến anh khiến anh lùi lại.
"Cậu muốn gì" anh hỏi cậu.
"TÔI-MUỐN-ANH" cậu thì thầm vào tai anh, nói rõ từng chữ khiến anh đỏ mặt.
"Đi thôi tụi mày " cậu nói với Jin và Dahyun.
"Ờ" Jin và Dahyun chưa hiểu gì thì cậu đã lôi hai cậu đi.
Anh thì vẫn nhìn theo hướng cậu không buôn.
"Này, Seungcheol, máu mũi mày chảy kìa, có sao không. Seungcheol. Này CHOI SEUNGCHEOL" Minguy hét lên.
"À ờ, tao không sao. " anh chùi máu rồi đi lên lớp.
Cả đám ai cũng thắc mắc là cậu đã nói gì khiến người cứng rắng như Seungcheol chảy máu mũi và đỏ mặt.
*mày chờ đi, tao sẽ khiến mày thích tao 1 lần nữa. Nhưng này cũng tốt, các anh ta sẽ khiến cậu ta thích mình lần nữa. *
"Đi thôi tụi mày. " Wonwoo nói.
"À ờ" cả đám nói.
*Choi Seungcheol, anh sẽ là người đầu tiên*
Tiết học vẫn vậy, Soonyoung vẫn nhìn cậu mà có thêm Seungcheol nhìn cậu nữa.
Cậu đang chơi điện thoại, để coi Facebook cậu có ai nhắn tin cho cậu không thì tận 500 tin nhắn vì bức ảnh của cậu đăng hôm qua thì...
"Em kia ai cho em chơi điện thoại trong lớp, lên đây làm bài cho tôi" bà cô dạy toán thảo mai nói.
"Em vẫn đang nghe đây ạ" cậu mỉm cười ngọt ngào khiến nam nữ ôm tim thốt lên.
"Em lên đây làm bài này cho tôi. " bà cô dạy toán biết cậu dở toán nên làm khó cậu.
Cậu chẳng nói gì chỉ lên bảng làm cái bài mà Wonwoo-người học giỏi nhất lớp không làm đuợc nên mời cậu làm để khiến cậu quê.
Cậu chẳng nói gì làm bài đó 1 cách hết sức đơn giản. Khiến cả lớp bất ngờ.
"Ai chỉ cho em làm cách này. " bà cô toán tức giận quát.
"Bố mẹ tôi chỉ. " cậu lạnh lùng đổi cách xưng hô và lạnh lùng nhìn bà cô toán khiến bả sợ hãi.
"Em... Em về chỗ đi. " bả quê độ kêu cậu về.
Điều này khiến Wonwoo bất ngờ và để ý cậu. Naccy vẫn muốn khiến cậu yêu mình nên vui mừng khi các anh để ý cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOON]NAM PHỤ HÓA TIỂU THỤ
RomanceSẽ có H nha Cái này là mình lấy ý tưởng từ truyện allhao cùng tên và mình chỉ lấy phần xuyên không vào truyện tiểu thiếu và giảm cân thôi nha phần sau mình sẽ tự viết Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ