Chương 27

127 8 0
                                    

Anh vác cậu về nhà mặc cho mấy tên kia đang ghen tị trong lớp.

"Tên chuột họ Kwon chết bầm, dám lợi dụng Jihoon, về nhà ta sẽ cho ngươi ra chuồng lợn. " các anh còn lại tức giận.

"Này Soonyoung, anh đưa em đi đâu vậy. " cậu thắc mắc hỏi anh.

"Đi chơi. " anh nói rồi quăng cho cậu bộ đồ. "Thay đi rồi chúng ta đi. "

"Ừm." cậu ngơ ra nhưng vẫn làm theo anh.

Thay xong anh kéo cậu đi Disneyland mặc cho 2 người là người lớn.

"Đi chơi đi, em sẽ hết giận ngay."

"... "

Đến nơi anh bao cả cái công viên người ta luôn.

"Em muốn chơi gì. " anh quay ra hỏi cậu.

"Em muốn chơi tàu lượn siêu tốc. " cậu chỉ vào chiếc tàu lượn.

"Ok" anh nói rồi đưa cậu đi chơi 5,6 vòng tàu lượn khiến ai kia mệt muốn chết.

"Em muốn chơi gì nữa. "Anh hỏi cái con người đang nôn thốc nôn tháo kia.

"Chơi đu quay đi anh cho nhẹ nhàng"

"Ừm."

Thế là cậu và anh đi chơi cả cái công viên luôn. Đói rồi thì anh và cậu đi ăn. Cậu theo thói quen ca sĩ của mình chỉ gọi 1 tách cafe và mấy thanh kẹo.

"Sao em ăn ít vậy, ăn nhiều vào chứ. " anh tỏ vẻ không vui hỏi cậu.

"Em quen ăn vậy rồi. " cậu cười ngây thơ nói

"Anh ơi, lát em muốn đi ngắm pháo hoa. " cậu hỏi anh bằng ánh mắt cún con.

"Được." anh nói rồi kêu 1 chiếc bánh cho cậu ăn.

Đêm hôm đó khi đang ngắm pháo hoa cậu bỗng hỏi anh.

"Anh có yêu em không. " cậu nằm lên đùi anh hỏi.

"Có chứ, sao em lại hỏi vậy. " anh bất ngờ cúi xuống.

"Anh hứa với em là sẽ yêu em đi. " cậu giơi ngón út ra trước mặt anh.

"Ừm, anh hứa. "

Thế là hôm đó 2 người đi chơi rất vui vẻ nhưng khi đến nhà thì.

"KWON SOONYOUNG MÀY BƯỚC RA ĐÂY ÔNG TẨN MÀY 1 TRẬN DÁM LÉN PHÉN VỚI JIHOON CỦA ÔNG. " không ai khác ngoài Wonwoo.

"Cái gì v... ÁAAAAAAA. Jihoon cứu anh. " anh bước xuống nhà thì bị cả đám đập 1 trận không thương tiếc.

"Mày yên tâm, Jihoon đã được Jun và Jeonghan dẫn đi mua đồ rồi. Lần này mày tới số rồi con. " cả đám nói rồi bay vào tẩn anh.

Hôm đó Jihoon phải bôi thuốc cho Soonyoung vì bị thương. Và mấy tên đó phải chịu kiếp ngủ chuồng heo 1 ngày.

[ALLHOON]NAM PHỤ HÓA TIỂU THỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ