Chương 22

170 11 0
                                    

"Nói đi, nhanh lên. " Jun hối thúc tên thuộc hạ nói.

"Dạ, cái thận đó là của 1 người khác, cô Naccy đã lấy cái thận khác để hiến cho thiếu chủ Jeonghan. " tên thuộc hạ kể.

"Đm, Choi Naccy cô ta dám làm vậy tao phải đi giết cô ta. " Soonyoung không giữ bình tĩnh mà chửi thề.

"Bình tĩnh, mà tiền tên bác sĩ đó không thiếu mà sao có thể nhân tiền. " Jeonghan thắc mắc hỏi.

"Còn gì nữa, chỉ có 1 chuyện đó là..." Minghao nói rồi nhìn qua Minguy.

"Bán thân, lên giường với tên bác sĩ kia. "Minguy hiểu ý nói.

" Đm tao phải đi giết ả ta. "Jun tức điên lên nói.

" Bình tĩnh, chúng ta phải giấu chuyện này, tìm được Jihoon đã rồi xử ả sau. "Seungcheol lên tiếng.

"Được, "các anh đồng thanh nói.

" A đúng rồi, chúng tôi đã tìm được vị trí của thiếu gia(Jihoon đó mấy thím). "Tên người hầu bước vào nói.

" ở đâu, nói. "Dino hối thúc tên thuộc hạ nói.

" Dạ ở, nhà thờ bỏ hoang ở đường YYY. Còn chuyện này nữa ạ. Vào đi. "

"Chào các anh" cô gái kia chào các anh.

"Kể."

"Hôm đó tôi thấy Naccy kêu Jihoon ra ngoài, tôi tò mò nên đi theo. Tôi thấy cô ta nói là đừng lại gần các anh, cậu ấy không nghe thì ả ta cho 1 người đánh ngất cậu ấy. Tôi nghe gã kia nói là mai sẽ lên giường với cô ta. Lúc cô ta về lều thì tôi đã về. Tôi nghĩ là nên nói với các anh. "

"Rồi, đi về đi. " tên thuộc hạ kêu cô gái đó về

"Đi thôi" các anh rồi xách hành nóng đi đòi lại Jihoon.

Ở nhà thờ bỏ hoang thì được canh gác cẩn thận. Trong góc phòng 1 nam nhân nhỏ bé thương tích đầy mình bị trói tay co ro vì lạnh. Cậu đã chịu sự đánh đập để cho các anh thể hiện tình yêu của mình. Đúng như cậu nghĩ, các anh đã tới.

"MẸ TỔ CHA TỤI BÂY, MAU THẢ JIHOON RA. " các anh đạp cửa xông vào hét lên.

Sau đó có 1 cuộc chiến nổ ra, dĩ nhiên là các anh thắng. Nhưng khi quay lại thì cậu đã đi đâu mất.

"Đm,Choi Naccy tao phải giết cô ta, dám đánh đập Jihoon. " Minguy tức điên lên.

"Mày im cho tao để nghĩ cách đã " Jeonghan bỗng lớn tiếng.

"Tao... Tao xin lỗi lỡ. " Jeonghan nhận ra mình sai liền xin lỗi.

"Không sao, chúng ta về thôi. Mai chúng ta sẽ tìm tiếp. " Seungcheol nhắc nhở.

"Mai có buổi lễ công khai con trai của Lee Taehuyng đó, đi về ngủ mai còn đi. " Minghao nói rồi bỏ về.

*Tôi xin lỗi Jihoon, tôi đã không bảo vệ được em rồi, tôi thật vô dụng đúng không. *suy nghĩ của các anh.

"Đúng là không phụ lòng của con trai ta" Jungkook đi ra nói với Jihoon.

"Đi ngủ sớm đi papa, mai dự lễ. " cậu nói rồi bỏ đi.

"Đợi ta với. " Jungkook hốt hoảng chạy theo cậu.

[ALLHOON]NAM PHỤ HÓA TIỂU THỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ