Part 4

220 6 1
                                    

Xuống sân bay có 1 chiếc Ferari trắng hẳn là chiếc xe yêu quý nhất của Thiên Anh. Rồi 3 người bước lên cùng vệ sĩ đi vê căn biệt thự họ Vương.

Ở đây ông Huỳnh, ông Vương, ông Thiên đã tụ tập đầy đủ đang bàn 1 cái j đó rất quan trọng. Ba nó ( ông Dương Anh ) cất tiếng nói ~~ Mai các con phải đi học.

Dạ chúng con sẽ đi học ạ! ( Ôi' sao mấy chị nhà ta ngoan thế nhỉ chắc chắn phải có âm mưu gì đây J )

Con đi đây nói chưa dứt câu Thiên Anh đã cầm chìa khóa xe ô tô chạy thẳng về căn biệt thự phía Đông.

Trên xe Thiên Kim với Bảo Ngân hét toán loạn. Daaaaaa Thiên Anh ơi sao mày bị điên à đi học làm cục shit gì cơ chứ tao không muốn đi đâu mày tao đi là tao chết ngay tại đây đấy....

Bình tĩnh nào mày ơi đối tượng đang truy lùng của chúng ta có trong trường học King đấy! Thiên Anh rất tự tin nói J))))

Ọe đối tượng gì có 17 tuổi mày chơi tao à Thiên Anh??/

L Có mà mày ý, nó là con của ông trùm đó.

Hai đứa này đến nhà rồi kìa kêu hoài mệt hết cả người_ Bảo Ngân

Về đến nhà mỗi đứa phi 1 cái cặp vào góc rồi nằm vật luôn ra sàn. Bảo Ngân cất lời vàng ngọc: Mà mày ơi làm phi vụ thực hiện cùng 4 tên con  trai đấy hix!

Thiên Anh- Cái gì không thế nào, tao dị ứng với con trai, sao thầy không nói sớm.

( Giải thích thêm cho hỉu nhé Thiên Anh dị ứng với con trai chỉ trừ 1 người )

Thiên Kim - Thực sự thì thầy sợ mày phản ứng như kiểu " có người sắp chết đó " nên ông mới không dám nói.

Mấy đứa đó giỏi không? – Thiên Anh

Có giỏi đấy nếu chia từng người ra đấu thì bất phân thắng bại còn nếu đấu cả nhóm mình với nhóm nó thì nhóm mình thắng bởi vì có sự phối hợp ăn ý với nhau cũng như thông thoại nhiều loại vũ khí hơn.

Rồi tao biết chúng mày lên đi mệt rồi – Thiên Anh

Sáng hôm sau cả 3 đứa nhờ vệ sĩ chở tới trường. Xong chúng nó lén la lén lút vào trường vì để che dấu thân phận cũng như để che mắt kẻ thù.

Đứng trước cửa lớp cô giáo chủ nhiệm cười tươi roi rói giới thiệu học sinh mới, cả lớp 11A7 đó ồn ào như ong vỡ tổ toàn những lời bàn tán y như:

Êu 3 cô gái thật tuyệt á.

Họ xinh thật..

Bla...bla...bla........

Các em giới thiệu đi nào tiếng bà chủ nhiệm lại the thé vang lên 1 lần nữa!

Thiên Anh_ Nó lạnh băng đôi mắt nó như muốn đóng băng cả thế giới

Bảo Ngân_ Theo phương hướng tiết kiệm lời nói

Thiên Kim_ Kim tiểu thư nhà ta thì cười 1 nụ cười mê hoặc khiến khối đứa xịt máu

Đằng kia còn 3 bàn trống các em ngồi đấy nhé!

Thiên Anh vừa ngồi về chỗ đã vùi đầu xuống bàn viết viết cái gì đó. Còn 2 đứa còn lại cắm cổ vào viết viết hình như là kế hoạch hành động tiếp theo hay sao ý.

15' sau trước cửa xuất hiện 4 người con trai. Nữ lớp 11A7 hét rú lên:

Hoàng tử của emmm! Anh ấy thật ngầu quá đi thật đẹp traiiii!

Minh Hoàng, Vũ Phong, Trung Nam, Thiên Duyy....Yaaaaaa

Tứ Đại Sát Thủ Lừng DanhWhere stories live. Discover now