Part 11

224 5 0
                                    

Đến tối muộn lại có lệnh triệu tập của thầy nó, lần này không phải là " Đảo núi lửa " khủng khiếp kia nữa mà nó là một ngôi nhà hoang gần con hẻm nhỏ phố XY. 4 đứa vội thau quần áo, Thiên Anh đổi tròng mắt rồi lập tức dến địa điểm đã được định sẵn. Vừa mới tới nơi chúng nó đã thấy 4 người con trai đã ở đó tự bao giờ. Thầy nó mặc một bộ vest trên tay có cầm một cái ấn ngọc, chiếc ấn màu xanh lam trong bóng đêm nó lại ánh lên một vệt sáng gồm 4 màu xanh lam là chủ đạo, xanh lá, đỏ, trắng.

Thầy cất tiếng: Đó là chiếc ấn trên thế giới này có 1 không tìm ra chiếc ấn thứ 2, giờ ta trao cho các con các con hãy tìm ra huyền cơ của nó, lệnh tất cả các bang nhóm triệu tập ngay đêm nay. Các con làm gì biết rồi chứ?

Vâng – Cả 8 người cùng đồng thanh, nói xong tất cả đều phóng xe khuất lấp màn đêm dày để đến căn cứ bí mật~

Lệnh triệu tập gấp 1 tiếng 30 phút nữa tất cả các Chủ bang, phó bang đều phải có mặt lập tức chậm trễ quá 5 phút giết không tha! – Ken

Một đêm tiếng ô tô, xe máy, máy bay liên tục kêu vang không ngừng, có hàng nghìn người đổ về căn cứ bí mật một điểm chung là quần áo trên người họ đều màu đen không sai biệt. 1h30' tất cả có mặt không ngoại trừ ai, có tổng tất cả 489 bang lớn nhỏ gồm 1094 bang chủ phó bang.

Đồng hồ đã điểm 1 giờ sáng, Ken, Jim, Zun, Zen bước lên bục lớn nhất ngồi trên 4 chiếc ghế to có nạm vàng, theo sau là Sliver, Death, Elly, Angel.. 4 cô gái ngồi 4 chiếc ghế nhỏ hơn nhưng chất liệu cũng bằng vàng.

Ken cất tiếng – Một tổ chức hắc ám đang muốn giết tất cả chúng ta, không ngoại trừ ai, thế giới sẽ có một hồi gió tanh mưa máu..

Jim tiếp – Chúng ta phải chiến đấu, tất cả mọi người thắt chặt an toàn bang mình, tăng cảnh giác, đề phòng nghiêm ngặt bật báo động tất cả hệ thống. Lập tức liên hệ chi nhánh bang bên ngoài nước tuyệt đối cẩn mật không được để lộ tin tức nào cả!

Zen – Ai để lộ giết!

Ken giơ miếng ngọc ấn ánh sáng bao quanh cả căn cứ những vệt sáng tạo thành 1 chữ "Chiến". Miếng ngọc ấn này tổ chức đó muốn có nó, ai cầm nó sẽ là kẻ thống trị, ta phải quyết chiến để giành được sự thống nhất thế giới!

Đêm ngày mai mỗi bang cử cho ta 50 quân hắc tinh nhuệ ta sẽ đích thân kiểm tra bọn họ, nếu bang phái nào quá yếu ta sẽ loại trừ – Tiếng Sliver lạnh lẽo cất lên...

Về đến nhà 4 người con gái lao ngay vào hầm ( được thiết kế riêng biệt ) dưới căn biệt thự mà chúng nó đang ở. 4 chiếc máy tính được gõ liên tục họ tìm những thông tin liên quan đến tổ chức kia nhưng cuối cùng là 1 tiếng thở dài bất lực.

Tin tức không có 1 chút nào – Thiên Anh

Khóa rồi, một hacker rất giỏi đã khóa nó, xin lỗi mày tao không thể tìm ra – Thiên Kim

Ngủ, mai tiếp – Thiên Anh nói rồi nó bỏ lên trên phòng

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tứ Đại Sát Thủ Lừng DanhWhere stories live. Discover now