Lúc tao 11 tuổi anh trai là người kế thừa tập đoàn J.A.M.E . Một số bang đang nhắm vào tập đoàn vì người thừa kế còn quá nhỏ. Họ muốn nhân cơ hội này để ngồi lên ghế chủ tịch. Anh trai bị truy sát là điều không thể tránh khỏi, ngay lúc ấy ông nội đã cho anh sang định cư cùng ông tại Pháp. Còn ở Việt Nam bố tao đã dựng một màn giả chết khá hoàn hảo, sau đó tung tích anh trai cũng vì thế mà biến mất. Thậm chí bên cạnh chúng mày còn có tai mắt của bang khác nên điều này tao không thể nói ra! Giờ đây anh tao đã bước sang tuổi 17 cũng là lúc nên công bố tất cả. Thân phận của tao cũng sẽ công bố lúc 18 tuổi.
Nghe như phim ý mày ạ - Thiên Kim mặt đăm chiêu nói
Chuyện nhà mày hay thật - Bảo Ngân vẻ mặt thưởng thức
Thôi chúng mày sáng mai đi gặp thầy, vừa nói dứt câu 4 đứa chạy tót lên phòng đi ngủ.
Sáng sớm , những hạt sương long lanh còn đọng trên lá....
Trong nhà tiếng hét kinh khủng của Thiên Anh truyền ra~ Chúng mày có định dậy không tao cho chúng mày mỗi đứa 1 trận đấy!
Đi gặp thầy nào hôm nay nghỉ học - Thiên Anh tiếp
Ăn xong cũng là lúc chúng nó lái xe đến "hòn đảo núi lửa" của thầy nó. Hôm nay ai cũng đem mặt nạ Thiên Anh màu xanh dương, Thiên Kim màu đỏ, Bảo Ngân Bảo Phương lần lượt là màu trắng và xanh lá. Cả 4 người đều mặc váy (theo màu mặt nạ) váy dài đến gót có thắt lưng chiết eo.
Chiếc xe trắng lao với vận tốc 400km/h sau 3 tiếng đồng hồ ròng rã đã đến nơi. Nơi này được gọi là hòn đảo núi lửa vì nơi đây có sức nóng khủng khiếp lên tới gần 50 độ C vì để tránh cho rất nhiều người đột nhập và tìm đến đây là bẫy yếu tố thứ 1. Càng đi sâu vào đây nhiệt độ lên đến 53 -> 55 độ quả thực rất rất....
4 đứa vừa xuống mồ hôi như hạt đậu cứ chảy ròng ròng. Thiên Kim kêu:
Cha nội nó nóng quá đi mất tui chết mất chết mất thầy ơi là thầy, thầy giết bọn con à huhu làn da vừa căng vừa trắng của tui giờ còn đâu hú hú T_T
Thiên Anh, Bảo Ngân Phương đồng loạt ọe...
Khụ khụ sao lại có con vô duyên như mày nhỉ Kim nhỉ - Phương nói mắt *chớp chớp* mồm *đớp đớp*.
Chị nói quá chuẩn tặng cho 1 like - Ngân vẻ mặt rất chi là hào hứng
Tkim nó vừa ra trại mà chúng mày không biết hả - Thiên Anh châm thêm 1 câu
Grừ mày định làm gì phản bội bạn bè chứ gì muốn gì ăn đấm hay đá hả 3 con kia - Thiên Kim bực mình quá hét toáng lên làm cho mấy cái lá trên cây gần nó không ngại mà rớt xuống ( Quả thực là nội công thâm hậu mà t/g thấy sợ rồi đây )
Thôi thôi vào vào nào... Sức nóng bên trong ngày càng khủng khiếp may mà trước khi đến đây chúng nó đã bôi tận mấy lớp kem rồi không làn da thành châu Phi J.
Đi được mấy trăm mét sức nóng ngày càng dịu lại vì chúng nó đang đứng trước 1 căn hầm dưới lòng đất. Căn hầm này nhìn rất ư là lụp xụp cảm tưởng như chỉ cần động phát thôi là xong phim... Nhìn vậy thôi chứ chiếc cửa của nó làm bằng 1 loại đá không rõ tên ném cả bom nguyên tử của Mỹ vào chưa chắc đã vỡ cơ ( t/g ơi hư cấu ). Qua chiếc cửa này cần phải giải mật mã gồm 98 tia lửa, 97 tia sấm, 96 tia băng,... Những thử thách này quả thực rất khó đối với người khác hoặc nói là không thể thực hiện được nhưng chúng nó lại khấc hoàn toàn thực hiện tất cả phần này chỉ vẻn vẹn trong hơn 1 giờ đồng hồ.
Ông thầy này thực khó xơi mà, là học trò rồi thử nghiệm làm qué gì chứ tắt luôn nó đi cho nhẹ đầu - Bảo Phương lẩm bẩm
Trong căn phòng khắc hẳn so với bên ngoài kiểu như đang ở giữa địa ngục 1 phát nhảy luôn lên thiên đường mà. Đây được xem như là 1 hoàng cung dưới mặt đất đây cũng là sở thích quái dị của thầy nó. Một người đàn ông trung niên rất yêu đời đi cắt hoa tỉa cành, thoạt nhìn ông thầy của chúng nó thật dễ gần nhưng mà hãy nhìn vào đôi mắt ông như ngàn vạn tia điện phun ra. Đứng trước người đàn ông này không thể giấu nổi điều gì.
4 đứa nó cùng cất tiếng nói - Chúng con chào thầy ạ
Tốt, ngồi đi - Thầy nói
Giờ các con cần làm 1 việc hết sức nguy hiểm, các bang CPA, killing, linking,... gần như tất cả các bang trong thế giới ngầm này muốn liên hiệp chống lại ta, các con không được lộ diện hãy làm vệ sĩ cho 4 người này. Không được nói thân phận các con cho ai hết hãy để 4 người con trai lộ diện các con chỉ cần theo sau là được. Ngoài ra khi thực hiện nhiệm vụ các con phải luôn đeo mặt nạ. Ta chỉ sợ rằng nếu rơi mất mặt nạ thân phận 4 con sẽ phơi bày, trong thế giới này sẽ diễn ra 1 hồi gió tanh mưa máu. Còn Thiên Anh mắt con màu bạc điều này đã có rất nhiều người biết con hãy đeo tròng mắt màu nâu hay đen cũng được. Con hãy qua 4 căn phòng để lấy vũ khí nên nhớ phòng các con là phòng bên phải. - Lúc này nét nghiêm nghị của thầy nó được biểu lộ hết giọng thầy cũng lạnh như băng.
Con ghi nhớ - 4 người cùng nói
Bên ngoài đã có 4 chiếc xe đợi con trong đó là 4 người ta đã nói màu các con thường dùng hãy lên đúng chiếc xe đó.
4 người con gái cất bước vào trong phòng vũ khí ở đây bao gồm tất cả những vũ khí tối tân nhất, hiện đại nhất... Sau khi tìm được vũ khí thích hợp cho mình 4 người bước ra Thiên Anh có bước ra sau vì còn đeo lại tròng mắt