Part 2

373 9 0
                                    

Tại London.

      Thiên Anh mặc một chiếc áo pull trắng đen cái quần sooc đen. Mái tóc dài được cột lên gọn gàng, đi đôi bata màu đen dây trắng. Trên cổ đeo một thanh kiếm xanh ngọc khắc dòng chữ màu đen "Sliver". Ánh mắt màu bạc như hút hồn người khác Anh mắt đó đẹp đến mê người...

Dạo bước trên đường, buổi chiều gió mát cứ thổi vào làn tóc Thiên Anh một người con gái đẹp đến mê hồn đang thơ thẩn đi trên con phố nhỏ..  đi qua những cửa hàng tạp hóa những quán hàng rong,.. không nhìn mà cứ đi thẳng đi mãi rồi đến một chiếc hồ, chiếc hồ còn gọi là Nguyệt Phong hồ không rộng lắm nhưng lại mang một vẻ dịu hiền ấm áp lạ thường. Nó ngồi cạnh mép hồ nhìn ra xa.. ánh mắt xa xăm như đang đợi một điều gì đó. Nó ngồi mãi ngồi mãi cho đến khi mặt trời tắt hẳn, dáng vẻ cô đơn in trên mặt nước trong vắt. Cuối cùng nó cũng đứng dậy lôi trong túi áo ra một bông hoa giấy. Bông hoa ấy rất đẹp nó thanh nhã, cao quý mà khó ai có thể chạm đến nó nhưng mà nó chỉ là 1 bông hoa giấy hoa giấy thì đâu thể có hồn... Thiên Anh thả nhẹ bông hoa cho nó trôi đi trôi theo dòng nước kia trôi đi mãi... Quay người bước đi, nó chợt vô tình đã va phải 1 ai đó, nhìn lên 1 người con trai có mái tóc nâu tròng mắt hổ phách đang khẽ lướt nhìn , Thiên Anh chỉ cúi đầu rồi bỏ đi thẳng bước chân nhanh hơn, vội vã hơn nó phát hiện có ai đó đang theo dõi.

Về đến nhà đẩy cửa bước vào hai hàng vệ sĩ kính cẩn chào cô " Tiểu thư người đã về, người chưa ăn có cần ăn không? ". Nó chỉ nói vẻn vẹn 2 tiếng: Không cần rồi quay gót lên lầu. Phòng nó to lắm tông màu chủ đạo chỉ có 2 màu đó là trắng và đen chiếc phòng không ấm áp mà lại lạnh lẽo cô đơn mang 1 nỗi niềm hoài vọng. Vào phòng Thiên Anh đi đến bên cái bàn lấy trong ngăn kéo ra 1 chiếc điện thoại màu đen viền trắng bấm một dãy số rồi gọi đi!

Alo_ Thiên Anh

Thiên Anh à tớ đây_ Thiên Kim

Bảo Ngân có đó ko_ Thiên Anh

Có!_ Thiên Kim

Lệnh! Mai về nước 5h30 có mặt sân bay_ Thiên Anh

Làm gì!?_ Thiên Kim

Không hỏi_Thiên Anh

Ok mai về được chưa bà già!_ Thiên Kim ỉu xìu như cái bánh bao nhúng nước

Cụp_ Thiên Anh tắt điện thoại để cho Thiên Kim bên đầu dây bên kia tức xì khói chưa kịp nói xong câu đã tắt rùi tức ơi là tức ức ức....

Xong việc òi ngủ _ Thiên Anh tự nhủ rồi leo luôn chiếc giường êm ái.

 ... Một giấc ngủ ngon lành cho tới 5h sáng ...

Tứ Đại Sát Thủ Lừng DanhWhere stories live. Discover now