Part 5

239 5 0
                                    

Giới thiệu nhân vật nam nhé:

Vũ Nam Phong (Ken)  _ Chiều cao 1m87

Là một người con trai lạnh lùng, y như 1 tảng băng di động. Thiên cơ tài trí không khác gì Thiên Anh. Con trai độc nhất thầy nó. Là người đứng đầu thế giới ngầm lộ diện, cũng là giám đốc điều hành J.M.S.T.

Sở trường: Thông thạo tất cả các loại vũ khí. Trừ sử dụng thuốc gây mê, thuốc độc. Phong mà sử dụng thuốc mê, độc thì ngu không còn gì có thể ngu hơn, toàn tự mình hại chính mình.

Vương Minh Hoàng (Jim) _ Chiều cao 1m85

Anh trai của Thiên Anh là 1 người sở hữu tính cách vui vẻ khác hẳn với cô em, là một con người năng động, 1 người rất thương em gái quan tâm từng li từng tí một. Cũng là một sát thủ rất giỏi trong thế giới ngầm. Làm giám đốc tại chi nhánh J.A.M.E tại Pháp, Việt Nam.

Sở trường: Dùng súng ngắn,..

Trần Trung Nam ( Zun)_ chiều cao 1m86

Là người vui tính, cợt nhả dỗi hơi lúc nào cũng đi chọc phá công việc người khác làm ai cũng phát điên hết! Tập đoàn giàu thứ 4 thế giới.

Sở trường: Chuyên sử dụng phần mềm virut độc hại, hacker nổi tiếng gần bằng Kim -_- nhiều lần Kim & Nam còn giúp đỡ nhau trong các phi vụ nổi tiếng

Vũ khí: kiếm, côn sắt ( lửa nóng bao phủ xung quanh )

Lưu Thiên Duy (Zen) chiều cao 1m84

Là con người gọi thế nào nhỉ bình thường như bao người khác học khá giỏi lúc nào cũng đeo 1 kính cận đen ( thực ra là đeo cho oách ). Lúc đánh nhau thì 99,9% là ném kính đi.

Sở trường: Đai đen karate, taewondo,.. Thông thạo rất nhiều loại võ học thường ít sử dụng vũ khí. Hoặc nếu có sử dụng thì sử dụng 1 cây gậy chất liệu không rõ chỉ biết đây là vật gia truyền của dòng họ lấy từ lòng đất tại 1 xứ sở khá kỳ bí!

______ Kết thúc phần giới thiệu nhân vật nam chính _____

Tứ Đại Sát Thủ Lừng DanhWhere stories live. Discover now