Vương Thiên Anh ( Sliver ) Cao 1m78. Con gái độc nhất tập đoàn thời trang nổi tiếng nhưng đây chỉ là cái vỏ bọc che cho 1 tổ chức chuyên đào tạo sát thủ ( J.A.M.E ) . Có một sắc đẹp thiên thần, đôi mắt màu bạc lạnh lẽo nhưng chứa trong đó là một vẻ lạnh lùng, phảng phất buồn. Thiên Anh có thể linh cảm đoán trước mọi việc, rất thông minh tài giỏi và khi cô nở nụ cười nửa miệng sẽ có 1 việc rất thú vị diễn ra. Là thủ lĩnh trong 4 sát thủ bậc nhất hắc đạo. Gia thế nổi tiếng giàu thứ 1.
Sở trường : Sử dụng sung ngắn RF5300, Hàn Băng Kiếm, ….v.v và còn thông thạo nhiều loại vũ khí khác. Đua xe tài giỏi với biệt danh “Nữ Hoàng Tốc Độ”
Huỳnh Ngọc Bảo Ngân ( Death ) Cao 1m77. Luôn quan tâm đến người khác bên trong nóng nhưng bên ngoài lại lạnh. Thông minh tài trí có những mưu kế âm hiểm ít nói. Là một con người tinh tế mạo hiểm và khá nhạy cảm trong việc có người khác chỉ trích bạn mình. 1 trong 4 sát thủ bậc nhất. Gia thế nổi tiếng giàu nhì!
Sở trường: Dùng kiếm 2 tay 1 cách thuần thục đến khó tả ( Kim Dạ Kiếm và Kim Nguyệt Kiếm ) …. Sử dụng côn, kiếm….
Huỳnh Ngọc Bảo Phương ( Elly ) Cao 1m79.Là chị song sinh với Huỳnh Ngọc Bảo Ngân Mang 1 nét tinh nghịch tươi vui, ngây thơ hồn nhiên khác hẳn với cô em. Là một người cẩn thận trong những phi vụ, rất ít khi để xảy ra những sai xót nào.
Sở trường: Võ của Phương không giỏi nên cô luôn sử dụng thông thạo rất nhiều loại độc luôn mang theo bên mình ( châm độc, thuốc độc,…) Ngoài ra còn mang theo bên mình kiếm Quang Vũ Kiếm.
Thiên Kim ( Angel ) Cao 1m77. Vui vẻ hòa đồng nóng tính còn được cả thế giới biết đến với cái tên “ Angel Of Death ”. Khi thực hiện phi vụ thì Kim chính là 1 sát thủ đáng gờm. Tài giỏi thông minh, bộ óc thiên tài không kém gì Thiên Anh. Gia thế thứ 3 thế giới
Sở trường: Là 1 hacker tài giỏi chuyên đột nhập vào mạng lưới máy tính, phần mềm, camera. Vũ khí sử dụng khi nguy cấp là côn, dao găm, sung bắn tỉa, thanh kiếm Hỏa Diện Kiếm.
______ Kết thúc phần giới thiệu nhân vật chính _____