Note: Có Hiên Ly nhưng bản genderbend, hehe, ai không thích quay xe liền nha. Vì sao lại chuyển ver? Vì tui thấy sư tỷ rất ngầu, nếu là nam thì chắc sẽ còn tuyệt vời hơn.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Rầm!!!
Tiếng đập bàn làm cả quán sững sờ, mọi người tròn mắt nhìn một nữ tử áo vàng đang bỏ ra ngoài.
Khi nàng đi lướt qua bàn bọn họ, Tuế Hoa của Kim Lăng đột nhiên chuyển động, nàng vừa ra khỏi cửa liền bay vút theo. Kim Lăng vội vàng nắm được chuôi kiếm, nhưng lại bị nó mạnh mẽ kéo đi, cậu chỉ có thể chạy theo nó. Lam Tư Truy vội vàng bám theo luôn.
Lam Cảnh Nghi:"...."
Âu Dương Tử Chân:"...."
Tiết Dương:"...."
Kiếm linh gần như hăm hở lao theo nữ tử áo vàng, nàng thấy động giật mình quay lại.
Tuế Hoa rơi xuống dưới chân nàng.
Kim Lăng vốn dĩ đã có cảm giác lạ lùng từ khoảnh khắc nàng lướt qua. Lo lắng, bồn chồn, khắc khoải, khó xử,...và hạnh phúc. Thiên ngôn vạn ngữ đều run rẩy hoá thành 2 tiếng gọi thân thương.
"Phụ thân..."
À không, mẫu...mẫu thân, à đâu, phụ thân chứ. Nhưng rõ ràng là nữ nhân mà.
Kim Lăng nhìn nàng rối rắm, vừa lúc Lam Tư Truy chạy đến.
Lam Tư Truy:"Ơ? Nhạc ph...Khụ, thất lễ quá, làm cô nương hoảng sợ rồi."
Bỗng nhiên thấy hai thiếu niên đuổi theo mình, lại còn phi kiếm, nàng hoảng sợ rút dao nhỏ ra tự vệ, kêu lớn:"A Ly, cứu ta với, A Ly!!!"
Tiếp theo là tiếng bước chân chạy tới, một nam nhân áo tím đẩy nàng ra sau lưng, mặt cười hoà nhã. Kim Lăng sững sờ, giống như người bộ hành đi trên sa mạc sắp ngất vì khát thì gặp ốc đảo, nhưng lại sợ đó chỉ là ảo giác. Cậu vẫn đứng im, nhìn họ.
Lam Tư Truy nắm tay cậu, tiến lên đứng ngang với Kim Lăng.
"Hai vị công tử đây tìm nương tử nhà ta có chuyện gì không?"
"Kiếm của cậu ấy đột nhiên cảm nhận được gì đó, bọn ta không có ý xấu. Ta là Cô Tô Lam thị Lam Tư Truy, còn đây là bằng hữu của ta Lan Lăng Kim thị Kim Lăng."
Nam nhân áo tím nghe vậy, sát ý trong mắt liền biến mất. Y cười:"Hoá ra chỉ là hiểu lầm, không sao hết. Ta tên Yếm Ly. Ngại quá nhưng bây giờ cũng muộn rồi, ta phải đưa Hiên nhi về nghỉ. Có duyên sẽ gặp. Cáo từ."
Hai người bọn họ vừa đi thì bọn Cảnh Nghi tới. Thấy Kim Lăng nhặt Tuế Hoa lên, bọn hắn hỏi chuyện vừa xảy ra, cậu cười không nói gì.
Lam Tư Truy:"Không có gì đâu, chắc tà tuý gì đó bay qua thôi. Chúng ta cũng về thôi."
------------------------------------------------------------------------------------------------
Kim Lăng trằn trọc mãi không ngủ được, đầu óc ngập tràn hy vọng rồi đột nhiên thấy tủi thân, muốn ôm ai đó.
Thế mà tìm đến cửa Hàn thất. Kim Lăng:"Aisss, chết tiệt, mất ngủ hồ đồ rồi, đi gọi cữu cữu giờ này có mà tìm chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Tiết Dương học ở Vân Thâm
Fiksi PenggemarNgọt, lần đầu viết nên rất cần góp ý! Cảm ơn các bạn rất nhìu!=))