Tham lam hơn đi, Fushiguro Megumi

448 45 3
                                    

Dạo này, Megumi có vẻ mệt mỏi lắm. Em cần nhiều hơn những lần ôm hôn, cần cả những cái chạm thân mật mà trước đây em luôn tìm cách né tránh.

Chẳng biết có phải là do những trách nhiệm nhiệm to lớn, đi kèm cùng những áp lực khổng lồ đè nặng lên vai em; do sự kì vọng chẳng hề nhỏ bé mà những con người ngu dốt kia tùy tiện gắn lên em; hay do em quá mệt mỏi với việc phải chờ đợi, phải chứng kiến những thương tích in lên từng người bạn của em. Em chờ người cha sẽ không bao giờ quay trở lại, chờ người chị vẫn còn nhắm mắt vì lời nguyền độc địa kia, chờ người mẹ tới trao cho em tình mẫu tử thiêng liêng mà em hằng mong ước.

Em cứ mải chạy theo những điều ấy, từng chút một tự cứa những nhát dao sâu hoắm vào trái tim nhỏ bé của mình, mà không biết rằng nếu em quay đầu nhìn lại, em sẽ phát hiện vẫn có người đang đứng đó chờ em, và sẵn sàng đỡ em nếu chẳng may em có trượt chân gục ngã. Tôi đã chờ em chín năm, dù có phải chờ em chín mươi năm, hay chín trăm năm nữa, tôi cũng chẳng ngại. Vì tôi thương em, hơn tất cả những gì tôi có.

Mỗi khi nhìn thấy đứa trẻ ấy nấc lên từng tiếng, thút thít gọi "anh", tôi thấy mình như thằng đàn ông tồi tệ nhất thế gian. Tôi chỉ có thể giang tay ôm lấy em, vỗ về tấm lưng nhỏ bé ấy.

"Nào nào, anh đây, đừng khóc nữa, anh đây mà"

Tôi không thể gắn lại những vết cắt đã in sâu trong tim em suốt hơn chín năm qua. Không thể thay thế người cha tồi tệ, người mẹ dịu dàng mà em luôn mong nhớ. Không thể chối bỏ sự thật rằng chính đôi tay này, đã nhuốm máu của Fushiguro Toji, đã lấy đi sinh mạng của cái người mà em gọi là "cha". Tôi không thể gọi Tsumiki dậy ngay lập tức, cũng chẳng thể mang mẹ em quay về. Nhưng bằng tất cả tình yêu dành cho em đang bùng cháy khắp cơ thể này, tôi muốn giữ cho những vết cắt nơi lồng ngực em ngưng chảy máu, muốn em thở phào nhẹ nhõm khi nghe thấy cái tên "Gojo Satoru".

Làm ơn, xin em đấy, hãy dựa dẫm vào tôi đi.

Tham lam hơn đi, Fushiguro Megumi.
_____________________
Chào cả nhà, mình lại về với GoFushi rồi đâyyyyyy! Mình dính ngải writeblock từ năm ngoái đến giờ, nên cũng đắn đó không biết có nên up cái này lên không, tại nó lủng củng thiệt á =))))) Nhưng mình nhớ GoFushi, và đói hàng nữa (/゚Д゚)/, mọi bình luận góp ý của cả nhà sẽ là động lực của mình và gíp mình vượt qua giai đoạn này ( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )
Cảm ơn cả nhà gấc nhìu, iu tất cả mọi ngườiii ٩(♡ε♡)۶

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[gofushi] những câu chuyện nhỏ về người mạnh nhất và ân huệ của anh ấy❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ